Ảnh chụp lén vợ chồng Hề Mộng Dao làm rõ tin đồn rạn nứt

Bất chấp nhiều tin đồn tình ái bủa vây, Hề Mộng Dao và Hà Du Quân vẫn đang hạnh phúc bên nhau.

Mới đây, một cư dân mạng chia sẻ ảnh bắt gặp Hề Mộng Dao và Hà Du Quân đi dạo phố. Trong ảnh cặp đôi nắm chặt tay, siêu mẫu còn tựa vào người ông xã rất tình tứ. 

Bức ảnh này đã dập tắt những ồn ào xung quanh cuộc sống hôn nhân của Hề Mộng Dao và Hà Du Quân. Có thể thấy 2 người vẫn đang hạnh phúc bên nhau, không hề có sự rạn nứt như tin đồn lan truyền. 

Ảnh chụp lén vợ chồng Hề Mộng Dao làm rõ tin đồn rạn nứt-1

Hà Du Quân là con trai tỷ phú sòng bài Hong Kong Hà Hồng Sân, chính vì vậy xung quanh anh luôn có vô vàn các bóng hồng.

Sau khi kết hôn với Hề Mộng Dao, thiếu gia họ Hà liên tục vướng vào tin đồn ngoại tình hay bị bắt gặp vui chơi tại các hộp đêm. Trước đó, vào tháng 6/2022, Hà Du Quân bức xúc và phủ nhận khi bị tố cáo "tòm tem" bên ngoài.

Thế nhưng chỉ hơn 1 tháng sau, loạt ảnh Hà Du Quân vui đùa với nhiều cô gái lạ trong bar khiến anh nhận phải vô vàn chỉ trích. Từ đó đến nay, anh vẫn im lặng trước những cáo buộc ngoại tình.

Gần nhất vào ngày Thất Tịch (lễ tình nhân Trung Quốc), Hà Du Quân và Hề Mộng Dao vẫn chia sẻ ảnh hạnh phúc bên nhau. 

Cuộc hôn nhân giữa 2 người trở thành đề tài gây tranh cãi từ lâu trên mạng xã hội. Netizens nhận xét chân dài họ Hề phải "ngậm đắng nuốt cay" khi làm dâu hào môn.

Ảnh chụp lén vợ chồng Hề Mộng Dao làm rõ tin đồn rạn nứt-2

Hề Mộng Dao (Ming Xi) sinh năm 1989, là một trong những siêu mẫu nổi tiếng thế giới. Cô từng là gương mặt đại diện của nhiều thương hiệu cao cấp cũng như là người mẫu chính thức của thương hiệu nội y Victoria's Secret.

Năm 2019, cô kết hôn với thiếu gia kém 6 tuổi Hà Du Quân và sinh con trai đầu lòng vào tháng 10 cùng năm. Hề Mộng Dao từng thừa nhận sau sinh con trai không lâu, cô mắc chứng trầm cảm vì đối diện với nhiều thông tin tiêu cực trên truyền thông. Trước đó, có nhiều thông tin cô phải vội vã sinh con để tranh giành quyền thừa kế của gia tộc họ Hà.

Tháng 11/2021, Hề Mộng Dao hạ sinh thành công con gái. Sau khi kết hôn, siêu mẫu tạm ngưng sự nghiệp để tập trung chăm sóc gia đình. 

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/anh-chup-len-vo-chong-he-mong-dao-lam-ro-tin-don-ran-nut-n-316155.html

Sao Hoa Ngữ Hà Du Quân Hề Mộng Dao

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao