Ảnh cởi 100% của Ngọc Trinh chưa nguội, Minh Tú đã kịp tiếp nhiệt với khoảnh khắc không mảnh vải che thân

Khoảnh khắc phô diễn lưng trần và một phần vòng 3 nóng bỏng của Minh Tú đang khiến mạng xã hội "sốt xình xịch".

Cách đây ít giờ, chân dài Minh Tú làm nóng mạng xã hội khi đăng tải hình ảnh khỏa thân thư giãn trong bể bơi. Không mảnh vải che thân, huấn luyện viên The Face 2017 khoe lưng trần quyến rũ, làn da nâu giòn và một phần vòng 3 nóng bỏng.

"Thanh xuân như một chén trà, sống không cà khịa là trà mất ngon. Ps: Cà khịa một chút , một chút xíu thôi nha. Cà khịa nhiều là cho 500 đồng mua đường về chơi với kiến", người đẹp làm thơ ăn theo trào lưu.

Ảnh cởi 100% của Ngọc Trinh chưa nguội, Minh Tú đã kịp tiếp nhiệt với khoảnh khắc không mảnh vải che thân-1
Hình ảnh nóng rực của Minh Tú. 

Ngay khi đăng tải, hình ảnh nóng bỏng của Minh Tú đã nhận được rất nhiều lượt likes, shares và comments. Phần lớn người hâm mộ dành lời khen cho thân hình nóng bỏng, số đo ba vòng gợi cảm của nữ người mẫu. 

Tuy nhiên, cũng có một bộ phận dân mạng "cà khịa" sở thích khoe thân của Minh Tú, bởi trước đây người đẹp sinh năm 1991 từng chụp không ít hình ảnh thiếu vải. 

Ảnh cởi 100% của Ngọc Trinh chưa nguội, Minh Tú đã kịp tiếp nhiệt với khoảnh khắc không mảnh vải che thân-2
Minh Tú là người đẹp sexy nhất nhì showbiz Việt.

Trước khi Minh Tú "bung lụa", cách đây ít ngày, đàn chị Ngọc Trinh cũng gây xôn xao cõi mạng khi đăng ảnh khỏa thân 100%, thậm chí còn táo bạo hơn nhiều so với đàn em.

Theo đó, trong chuyến nghỉ dưỡng Bali, "nữ hoàng nội y" không ngại cởi sạch để phô diễn đường cong "nghẹt thở" trước ống kính. Bức ảnh không mảnh vải che thân của Ngọc Trinh nhận về rất nhiều phản ứng trái chiều.

Tuy nhiên, như một thói quen, người đẹp gốc Trà Vinh không mấy ngó ngàng đến những ý kiến tiêu cực. Vả lại đây cũng không phải lần đầu cô trút bỏ xiêm y để trưng bày những thế mạnh hình thể mà mình sở hữu.

Ảnh cởi 100% của Ngọc Trinh chưa nguội, Minh Tú đã kịp tiếp nhiệt với khoảnh khắc không mảnh vải che thân-3
Hình ảnh khỏa thân gây sốt cách đây ít ngày của Ngọc Trinh.

Ảnh cởi 100% của Ngọc Trinh chưa nguội, Minh Tú đã kịp tiếp nhiệt với khoảnh khắc không mảnh vải che thân-4Ảnh cởi 100% của Ngọc Trinh chưa nguội, Minh Tú đã kịp tiếp nhiệt với khoảnh khắc không mảnh vải che thân-5
Trước đó, Ngọc Trinh luôn dẫn đầu top mỹ nhân "chăm cởi" của showbiz Việt.

Đường đua sexy giai đoạn cuối hè 2019 còn có sự góp mặt của cả Hoa hậu Việt Nam 2014 - Nguyễn Cao Kỳ Duyên. Cuối tháng 6/2019, người đẹp gốc Nam Định gây shock khi đăng ảnh bán khỏa thân táo bạo, vô tư "thả rông" vòng 1 trước biển. Kỳ Duyên tăng thêm độ mát mẻ cho tấm hình khi kéo bớt khóa quần để lộ da thịt nóng bỏng bên hông. 

Bên cạnh những lời khen vóc dáng sexy, giảm cân ngoạn mục..., rất nhiều khán giả lại tỏ thái độ khó chịu khi ngắm nhìn hình ảnh của Kỳ Duyên. Họ cho rằng hoa hậu ăn mặc phản cảm, không biết giữ gìn hình ảnh đẹp...

Ảnh cởi 100% của Ngọc Trinh chưa nguội, Minh Tú đã kịp tiếp nhiệt với khoảnh khắc không mảnh vải che thân-6
Khoảnh khắc phô diễn hình thể không thua chị kém em của Kỳ Duyên trong thời gian gần đây.

Lee
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/minh-tu-noi-got-ngoc-trinh-dang-anh-khoa-than-nong-bong-n-194873.html

Minh Tú Ngọc Trinh Kỳ Duyên

Tin tức mới nhất