Ngọc Trinh phô diễn với bikini nhỏ xíu nhưng ai cũng truy tìm vòng 1 vì không biết ngực biến đâu mất rồi!

Những bức hình Ngọc Trinh mặc bikini nhỏ xíu phô diễn hình thể để lộ vòng 1 bằng phẳng khác hẳn vẻ nóng bỏng nảy nở trước đây đang bị mang ra mổ xẻ.

Những ngày này, Ngọc Trinh đang có chuyến du lịch nghỉ dưỡng kết hợp công việc cùng ông bầu Khắc Tiệp tại thiên đường biển Bali - Indonesia. Từ xứ người, mẫu nội y liên tục làm nóng làng giải trí quê nhà với loạt hình ảnh sexy.

Ngọc Trinh phô diễn với bikini nhỏ xíu nhưng ai cũng truy tìm vòng 1 vì không biết ngực biến đâu mất rồi!-1

Sau khoảnh khắc khỏa thân 100%, Ngọc Trinh tiếp tục chiêu đãi người hâm mộ với loạt hình ảnh mặc bikini nhỏ xíu phô diễn hình thể. Mẫu nội y được khen ngợi vóc dáng chuẩn cùng làn da trắng sứ, song nhiều người lại truy tìm đôi gò bồng đào nóng bỏng bỗng dưng bằng phẳng của cô.

Ngọc Trinh phô diễn với bikini nhỏ xíu nhưng ai cũng truy tìm vòng 1 vì không biết ngực biến đâu mất rồi!-2Ngọc Trinh phô diễn với bikini nhỏ xíu nhưng ai cũng truy tìm vòng 1 vì không biết ngực biến đâu mất rồi!-3Ngọc Trinh phô diễn với bikini nhỏ xíu nhưng ai cũng truy tìm vòng 1 vì không biết ngực biến đâu mất rồi!-4Ngọc Trinh phô diễn với bikini nhỏ xíu nhưng ai cũng truy tìm vòng 1 vì không biết ngực biến đâu mất rồi!-5Ngọc Trinh phô diễn với bikini nhỏ xíu nhưng ai cũng truy tìm vòng 1 vì không biết ngực biến đâu mất rồi!-6Ngọc Trinh phô diễn với bikini nhỏ xíu nhưng ai cũng truy tìm vòng 1 vì không biết ngực biến đâu mất rồi!-7Ngọc Trinh phô diễn với bikini nhỏ xíu nhưng ai cũng truy tìm vòng 1 vì không biết ngực biến đâu mất rồi!-8
Ngọc Trinh sexy phô diễn hình thể nhưng lại để lộ vòng 1 bằng phẳng

Chỉ mới cuối tháng 7 vừa qua, Ngọc Trinh vừa tự tin khoe vòng 1 căng tràn sau thời gian bị chê xập xệ, teo tóp. Mẫu nội y khi ấy đăng tải khoảnh khắc sexy với váy hai dây và hóm hỉnh cho biết đôi gò bồng đảo tăng kích cỡ trở lại nhờ "tác hại" của việc dùng thuốc thang.

Ngọc Trinh phô diễn với bikini nhỏ xíu nhưng ai cũng truy tìm vòng 1 vì không biết ngực biến đâu mất rồi!-9

Ngọc Trinh phô diễn với bikini nhỏ xíu nhưng ai cũng truy tìm vòng 1 vì không biết ngực biến đâu mất rồi!-10Ngọc Trinh phô diễn với bikini nhỏ xíu nhưng ai cũng truy tìm vòng 1 vì không biết ngực biến đâu mất rồi!-11
Ngọc Trinh khoe tăng size vòng 1 cách đây 1 tháng

Vòng 1 nay phồng mai xẹp của Ngọc Trinh lập tức trở thành chủ đề nóng. Kẻ nghi ngờ trước đó cô từng dùng "thủ thuật" biến hóa, người lại nhận định do trang phục và góc máy phản chủ chứ thực chất mẫu nội y vẫn "nuột nà từ trên xuống dưới".

Trước đó, vào ngày 30/6, Ngọc Trinh tham dự một sự kiện tại Sydney - Úc. Mẫu nội y chọn cho mình chiếc đầm màu xanh ôm sát phô diễn hình thể. Tuy nhiên, thiết kế đầm cổ yếm vô tình khiến Ngọc Trinh mất điểm vì vòng 1 teo tóp, chảy xệ. Thậm chí, đôi gò bồng đảo của Ngọc Trinh còn gần như biến mất ở những góc nghiêng.

Ngọc Trinh phô diễn với bikini nhỏ xíu nhưng ai cũng truy tìm vòng 1 vì không biết ngực biến đâu mất rồi!-12Ngọc Trinh phô diễn với bikini nhỏ xíu nhưng ai cũng truy tìm vòng 1 vì không biết ngực biến đâu mất rồi!-13
Ngọc Trinh bị chê xập xệ, xuống sắc.

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ngoc-trinh-lo-vong-1-xep-lep-sau-buc-anh-nude-100-n-194628.html

Ngọc Trinh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao