Ảnh cưới 8 năm của MC Anh Tuấn và bà xã kém 14 tuổi

MC Anh Tuấn kỷ niệm 8 năm ngày cưới bằng bức ảnh hiếm bên bà xã xinh đẹp.

Hơn 20 năm gắn bó với nghề MC, Anh Tuấn luôn chiếm được tình cảm khán giả bởi lối dẫn trẻ trung và chuyên nghiệp. Thoải mái chia sẻ về công việc, cởi mở với đồng nghiệp song MC họ Vũ lại hiếm hoi tiết lộ về đời tư, đặc biệt là chuyện gia đình.

Từng được gắn mác là "người đàn ông giấu vợ kỹ nhất" nhưng hôm qua, nam MC gây chú ý khi công khai ảnh cưới ngày xưa cùng bà xã trên Facebook.

Đính kèm ảnh hiếm, Anh Tuấn hào hứng: "Chúc mừng kỷ niệm 8 năm và nhiều hơn nữa...". Khoảnh khắc lập tức nhận bão like cùng những lời chúc mừng hạnh phúc cặp đôi.

Ảnh cưới 8 năm của MC Anh Tuấn và bà xã kém 14 tuổi-1
Ảnh cưới 8 năm của MC Anh Tuấn và bà xã kém 14 tuổi.

Bà xã Anh Tuấn tên Lý Hồng Nhung. Cô là người vợ thứ hai của nam MC. Trước đó, anh từng có cuộc hôn nhân kéo dài 10 năm với người phụ nữ mang quốc tịch Úc tên Lisa. Họ cũng có với nhau hai con trai tên Alex và Henry.

Hồng Nhung sinh năm 1988, tốt nghiệp Đại học Sân khấu Điện ảnh. 8X gây ấn tượng khi sở hữu nét đẹp lai 2 dòng máu Pháp - Việt. Cô từng tham gia Hoa hậu Việt Nam 2008 và gặp gỡ Anh Tuấn khi anh làm MC của chương trình. 

Ảnh cưới 8 năm của MC Anh Tuấn và bà xã kém 14 tuổi-2

Hồng Nhung sở hữu khuôn mặt khá sắc nét, làn da trắng cùng nụ cười duyên dáng. Tại đấu trường sắc đẹp, cô từng được kỳ vọng là 1 trong 3 thí sinh sáng giá có khả năng chạm vào vương miện. Nhưng may mắn chưa mỉm cười với bà xã Anh Tuấn.

Sau khi kết hôn, Hồng Nhung dành phần lớn thời gian phụ giúp Anh Tuấn thực hiện công việc của một nhà sản xuất, đạo diễn những chương trình âm nhạc hay liveshow quốc tế.

Ảnh cưới 8 năm của MC Anh Tuấn và bà xã kém 14 tuổi-3

Ngoài thời gian cho công việc, họ thường xuyên hâm nóng tình yêu bằng những chuyến du lịch vòng quanh thế giới. Địa điểm họ từng đặt chân đến là Anh, Pháp, Thụy Sĩ, Singapore, Thái Lan, Tây Ban Nha, Úc, Campuchia, Hàn Quốc, Nhật Bản,...

Chia sẻ về bạn đời - Anh Tuấn từng dành lời ngọt ngào: "Từ khi quen biết Hồng Nhung, tôi cảm thấy mình có thêm trách nhiệm của một người chồng, người cha. Cô ấy mang lại cho tôi sự bình yên đúng nghĩa. Và còn may mắn hơn bởi cả vợ cũ và hai con trai tôi đều rất yêu quý Hồng Nhung".

Mít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/anh-cuoi-mc-anh-tuan-va-ba-xa-kem-14-tuoi-n-248173.html

mc anh tuấn ảnh cưới

Tin tức mới nhất