Ảnh cưới chưa nguội, cô dâu Việt 65 tuổi và chồng Tây 28 lại gây tranh cãi với clip đút cơm cho nhau

Theo những gì clip chia sẻ, người chồng 28 tuổi liên tục đút cơm cho vợ 65 tuổi hết sức ngọt ngào, anh còn dùng cả tay để bốc thức ăn cho vợ.

Mới đây, cư dân mạng chia sẻ chóng mặt màn đút cơm của cô dâu Việt 65 tuổi và người chồng ngoại quốc trẻ mới 28 tuổi và nhận về nhiều ý kiến trái chiều. 

Theo những gì clip chia sẻ, người chồng 28 tuổi liên tục đút cơm cho vợ 65 tuổi hết sức ngọt ngào, anh còn dùng cả tay để bốc thức ăn cho vợ. Có vẻ như được chiều chuộng nhưng cô dâu 65 tuổi khá ngại ngùng vì hành động quá quan tâm của chồng trẻ. 


Clip đút cơm của chồng trẻ 28 tuổi cho vợ 65 tuổi khiến động đồng mạng "ngượng chín mặt"

Ảnh cưới chưa nguội, cô dâu Việt 65 tuổi và chồng Tây 28 lại gây tranh cãi với clip đút cơm cho nhau-1

Cư dân mạng có vẻ không mấy hài lòng với đoạn clip này và cho rằng cặp đôi diễn quá sâu: 

- Nhìn thấy sao sao ấy, không hợp lắm đâu hai cụ ạ

- Xin hai bác, hai bác tình cảm quá lại khiến người khác sợ và suy diễn về tình yêu này đó ạ

- Không biết tình yêu có bền lâu?

- Tình yêu nếu thực sự thì không cần phải quá phô trương lên mạng xã hội đâu ạ, chúc anh chị hạnh phúc!

Có lẽ sau một thời gian nổi đình đám trên mạng xã hội, cặp đôi cô dâu 65 tuổi và chồng Tây 28 tuổi thực sự muốn ghi dấu ấn thêm nữa, khẳng định thêm tình yêu của mình. Nhưng hành động đút cơm này vô tình không tạo ấn tượng mà còn phản tác dụng, khiến dân mạng phải đưa ra nhiều lời bình luận không mấy hay ho.

Trước đó, cặp đôi cũng chia sẻ bộ ảnh cưới theo phong cách tuổi teen khiến dân mạng rất sốc, tạo sức hút chóng mặt trên mạng xã hội.

Ảnh cưới chưa nguội, cô dâu Việt 65 tuổi và chồng Tây 28 lại gây tranh cãi với clip đút cơm cho nhau-2Ảnh cưới chưa nguội, cô dâu Việt 65 tuổi và chồng Tây 28 lại gây tranh cãi với clip đút cơm cho nhau-3

T.T (tổng hợp)
Theo Vietnamnet


cặp đôi đũa lệch vợ chồng Tình yêu

Tin tức mới nhất