Ảnh cưới ngọt ngào của Doãn Hải My và cầu thủ Đoàn Văn Hậu

Trước giờ G, người đẹp Doãn Hải My và cầu thủ Đoàn Văn Hậu đăng ảnh cưới ngọt ngào thực hiện tại làng cổ Đường Lâm, Hà Nội.

Ảnh cưới ngọt ngào của Doãn Hải My và cầu thủ Đoàn Văn Hậu-1
Trước ngày trọng đại, cầu thủ Đoàn Văn Hậu và người đẹp Doãn Hải My đăng bộ hình cưới ngọt ngào với áo dài được thực hiện tại làng cổ Đường Lâm, Hà Nội.

Ảnh cưới ngọt ngào của Doãn Hải My và cầu thủ Đoàn Văn Hậu-2
Trong bộ ảnh, Hải My và Văn Hậu diện áo dài thêu hoa đẹp mắt, hợp với bối cảnh làng cổ. Những cử chỉ, ánh mắt ngọt ngào của cặp đôi được người hâm mộ khen ngợi.

Ảnh cưới ngọt ngào của Doãn Hải My và cầu thủ Đoàn Văn Hậu-3
Trên trang cá nhân, Đoàn Văn Hậu viết: "Bao giờ sính lễ anh trao, trầu cau đem tới em theo anh về".

Ảnh cưới ngọt ngào của Doãn Hải My và cầu thủ Đoàn Văn Hậu-4
Phía dưới bài đăng của chồng, Doãn Hải My ngoan ngoãn trả lời: "Vâng ạ".

Ảnh cưới ngọt ngào của Doãn Hải My và cầu thủ Đoàn Văn Hậu-5
Cặp đôi nhận được nhiều lời chúc phúc từ bạn bè, người hâm mộ. Diễn viên hài Duy Nam bình luận: "Tuyệt vời, bọn anh xuống với em đây". Trong khi đó, MC Thành Trung hài hước: "Đoàn Văn Hậu lớn rồi đó". Cầu thủ Hà Đức Chinh cũng trêu chọc đàn em: "Voi chín ngà, gà chín cựa... em chuẩn bị xong chưa Văn Hậu?".

Ảnh cưới ngọt ngào của Doãn Hải My và cầu thủ Đoàn Văn Hậu-6
Doãn Hải My hóa thành cô dâu thanh lịch, dịu dàng, tao nhã với concept chụp ảnh cưới áo dài truyền thống. Đám cưới được tổ chức tại quê nhà Thái Bình của chú rể vào ngày 11/11 trước khi họ làm tiệc chiêu đãi vào cuối tháng này ở Hà Nội. 

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/anh-cuoi-ngot-ngao-cua-doan-hai-my-va-cau-thu-doan-van-hau-2213383.html?fbclid=IwAR2BPiFV4kqWnASB6YCaXkUJRpNeAjIstieCOT2VFZQEV1g05KLkTaMgWu8

Đoàn Văn Hậu Doãn Hải My

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao