Ảnh cưới gây sốt của nàng 'gái thẳng bị bẻ cong'

Tuyết Mỹ chưa bao giờ nghĩ mình sẽ yêu và cưới một người cùng giới cho đến khi gặp Khánh Ngân.

Những ngày qua, diễn đàn dành cho cộng đồng LGBT đang lan truyền bộ ảnh cưới của Ngô Thị Tuyết Mỹ (sinh năm 1994, đến từ Tiền Giang) và Nguyễn Lý Khánh Ngân (sinh năm 1985, ở Đồng Tháp). Bộ ảnh cưới ngọt ngào của cả hai được thực hiện tại Đà Lạt trong vòng một ngày. Hình ảnh hoa hướng dương được xuất hiện trong bộ hình bởi đó là loài hoa Khánh Ngân rất thích, mang ý nghĩa luôn hướng về phía mặt trời, hướng về phía trước. 

Tuy ảnh cưới lãng mạn là thế nhưng chặng đường tình yêu của cả hai đã phải trải qua nhiều chông gai giống như nhiều cặp LGBT khác. Quyết định đến với nhau, cả hai phải vượt qua nhiều rào cản về giới tính, gia đình, sự kỳ thị của mọi người...



Từng có hai mối tình với người khác giới, đến năm 21 tuổi, Tuyết Mỹ (tóc dài) nhận ra bản thân có rung động với con gái và đó lại chính là Khánh Ngân, đồng nghiệp của cô. Cô nhớ lại: "Tôi và anh là đồng nghiệp cùng công ty. Tuy nhiên thời gian đầu vì nhiều lý do mà cả hai chẳng hề để ý tới nhau, chỉ giữ mối quan hệ đồng nghiệp thông thường. Sau đó, khi gặp nhau trong một buổi họp, anh đã chủ động xin số và rủ tôi đi ăn. Những ngày mới biết nhau, tôi không hề nghĩ anh là người trong giới LGBT vì hồi ấy anh vẫn để tóc đen dài".


Thời gian đầu mới quen nhau, cuộc sống của Mỹ dường như không có sự xuất hiện của bất cứ người con trai nào. Đến một ngày, Mỹ đã chủ động thổ lộ tình cảm với Khánh Ngân (tóc ngắn). 



Bạn bè trêu Tuyết Mỹ là "gái thẳng bị bẻ cong", nhưng bản thân cô cho rằng: "Được ở bên cạnh nhau đã là niềm hạnh phúc. Mặc mọi người xung quanh chê cười, miệt thị, chúng tôi vẫn ở cạnh nhau để đối mặt với sóng gió''.



Cả hai đứng giữa hàng loạt sự chỉ trích của dư luận và vấp phải sự ngăn cấm từ phía gia đình. Tuy nhiên, về phía Tuyết Mỹ, mọi chuyện không quá khó khăn khi mẹ cô nói rằng: "Mỹ lớn rồi, sống như thế nào là chọn lựa của con. Miễn sao con hạnh phúc là được". Còn về phía gia đình chồng cô, họ nói Mỹ yêu Ngân là để lợi dụng. Họ thắc mắc rằng vì sao Mỹ xinh xắn như vậy lại chịu yêu đương đồng giới. 



Vì yêu thương Tuyết Mỹ thật lòng, Khánh Ngân đã ra sức thuyết phục ba mẹ tác thành cho đôi lứa, nhưng vẫn không nhận được sự ủng hộ. "Tức nước vỡ bờ", cả hai đã dùng đến hạ sách bỏ nhà đi và sống chung để chứng minh tình yêu. 



Thời gian dài trôi qua, mẹ bệnh nhưng Ngân không dám về thăm nhà vì mới cắt kiểu tóc đàn ông. Nhưng vì thương mẹ, uyên ương đã quyết định về thăm. Tuy nhiên, Mỹ chỉ ngồi ở quán cafe gần đó vì sợ ba chồng với tính cách gia trưởng sẽ đánh, mắng.  



Vào đến nhà, ba của Khánh Ngân nói với cô: "Hai đứa sống đừng quan tâm đến dư luận, đạp lên chúng mà sống". Với câu nói ấy của ba, cả hai chỉ biết vỡ òa trong hạnh phúc. 


Được sự chấp thuận của gia đình, tưởng chừng hạnh phúc đã kề cận nhưng chuyện tình yêu của cả hai vẫn gặp sóng gió với những xích mích thường ngày khi mới sống chung. 


Sáu tháng đầu sống chung, bao nhiêu thói quen, tính cách của đối phương đều bộc lộ rõ ràng. Để vượt qua những lần cãi vã, cả hai đặt ra nguyên tắc nếu cãi nhau thì một người sẽ im lặng để nghe người kia nói tiếp và không ngủ riêng. 



Theo Tuyết Mỹ, trong tình yêu cần sự chân thành, quan tâm và tôn trọng lẫn nhau. "Tôi tiếc vì đã không trở thành LGBT sớm hơn để gặp chồng và dành tình yêu thương cho anh ấy. Nhưng giờ chỉ cần được ở bên anh ấy mỗi ngày là tôi đã thấy hạnh phúc", cô chia sẻ. Dự kiến tháng 2/2019, cả hai sẽ làm đám cưới và có kế hoạch sinh con.


Theo Ngoisao


sống trẻ cộng đồng LGBT ảnh cưới

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao