Ảnh cưới hiếm hoi của Từ Hy Viên và chồng mới xứ Hàn

DJ Koo đã tiết lộ ảnh cưới với Từ Hy Viên cũng như "chiếc nhẫn" đặc biệt trên tay 2 người.

Xuất hiện trên chương trình You Quiz On The Block tại Hàn Quốc, nam ca sĩ DJ Koo đã tiết lộ bức ảnh cưới hiếm hoi giữa anh và bà xã Từ Hy Viên.

Khác với những bức ảnh cưới cầu kỳ, ảnh của DJ Koo và Từ Hy Viên lại vô cùng giản dị khi cả hai nhìn thẳng máy quay, khoác vai nhau mỉm cười rạng rỡ.

Trong ảnh, người đẹp Vườn Sao Băng cũng không mặc váy cưới, cô diện một chiếc áo trễ vai và đội khăn voan mỏng trên đầu.

Nhiều cư dân mạng cảm thán trước nhan sắc trẻ đẹp của Từ Hy Viên. Dù đã bước sang tuổi 45 và trải qua 2 lần sinh nở, nữ diễn viên vẫn giữ gìn được vẻ ngoài xinh đẹp, nữ tính.

Trước đó, nhiều bạn bè nhận xét kể từ khi ly hôn Uông Tiểu Phi và cưới chồng mới, trông Từ Hy Viên như trẻ ra đến 10 tuổi.

Ảnh cưới hiếm hoi của Từ Hy Viên và chồng mới xứ Hàn-1
Ảnh cưới của DJ Koo và Từ Hy Viên

Ảnh cưới hiếm hoi của Từ Hy Viên và chồng mới xứ Hàn-2
Bức ảnh từ 23 năm trước của 2 ngôi sao

Cũng trong chương trình, DJ Koo chia sẻ về mối nhân duyên từ 23 năm trước giữa anh và Từ Hy Viên. Bên cạnh đó là màn cầu hôn kỳ lạ qua video call của 2 người.

DJ Koo cho biết, với anh Từ Hy Viên vẫn mãi như thiếu nữ. "Cô ấy vẫn chạy đến ôm tôi tựa cô gái nhỏ ngày nào", anh nói.

Từ Hy Viên và DJ Koo cũng không đeo nhẫn cưới. Cả hai quyết định xăm hình chiếc nhẫn lên ngón áp út trên bàn tay thay cho minh chứng tình yêu.

Cặp đôi cũng không tổ chức tiệc cưới rình rang, đồng thời quyết định không sinh con. 

Ảnh cưới hiếm hoi của Từ Hy Viên và chồng mới xứ Hàn-3Ảnh cưới hiếm hoi của Từ Hy Viên và chồng mới xứ Hàn-4
Hình xăm thay cho nhẫn cưới của 2 người

Tháng 3/2022, Từ Hy Viên và DJ Koo chính thức tuyên bố kết hôn. Trước đó không lâu, Từ Hy Viên vừa kết thúc cuộc hôn nhân kéo dài 10 năm với Uông Tiểu Phi, trong khi đó DJ Koo vẫn độc thân.

Sau khi ra thông báo chính thức, DJ Koo đã vội vã bay đến Đài Loan để gặp Từ Hy Viên và hoàn tất thủ tục đăng ký kết hôn. Theo tiết lộ từ phía truyền thông, DJ Koo sẽ phát triển sự nghiệp lâu dài tại quê vợ, thay vì trở về Hàn Quốc.

Ảnh cưới hiếm hoi của Từ Hy Viên và chồng mới xứ Hàn-5

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/anh-cuoi-hiem-hoi-cua-tu-hy-vien-va-chong-moi-xu-han-n-310764.html

DJ Koo Sao Hoa Ngữ Uông Tiểu Phi từ hy viên

Tin tức mới nhất