Ảnh cưới xuất sắc của bố mẹ ngày xưa, bảo sao con gái lại được cả báo Trung khen xinh!

Chẳng có gì khó hiểu khi con gái của cặp đôi này bây giờ cũng là nhân vật được chú ý trên Instagram.

Đến hẹn lại lên, đại hội toàn dân dọn nhà đón Tết cũng đã bắt đầu được cả tuần nay. Người phát khóc vì phải lau bộ bàn ghế rồng phượng của bố, người mừng húm khi nhặt được tiền để quên trong ngăn kéo hay túi quần áo...

Nói chung là mệt thì mệt thật nhưng vẫn vui. Mà vui hơn nữa là tình cờ tìm thấy những bức hình của bố mẹ hồi trẻ. Hóa ra trước khi bị thời gian thay đổi ít nhiều, họ đều đã là trai xinh gái đẹp nức tiếng một vùng.

Mới đây, một bức ảnh đám cưới năm một-chín-hồi-đó đã khiến dân tình phải xuýt xoa. Dù chẳng có máy ảnh hiện đại hay điện thoại filter xịn như bây giờ, cả cô dâu lẫn chú rể đều sở hữu nhan sắc đáng chú ý, cực kì đẹp đôi.

Nếu như chú rể có vẻ ngoài hiền lành, sống mũi cao thì cô dâu lại ghi điểm với gương mặt tròn, đôi mắt hút mọi ánh nhìn và khuôn miệng cực xinh.

Ảnh cưới xuất sắc của bố mẹ ngày xưa, bảo sao con gái lại được cả báo Trung khen xinh!-1
Bức ảnh cưới khiến dân tình thích thú

Đến đây hẳn nhiều người đã mạnh dạn dự đoán con cái của họ cũng thuộc hàng xinh xắn rồi nhỉ? Thôi xin bật mí luôn, đây là bố mẹ của Nguyễn Minh Hà (SN 1999) - gái xinh gây sốt MXH mới đây vì được truyền thông Trung Quốc nhận xét giống Chương Tử Di thời trẻ.

Bức hình bố mẹ được Minh Hà chia sẻ trên Instagram cá nhân cách đây không lâu.

"Gene đỉnh thật sự... Cả gia đình đều đẹp. Nét đẹp của ba mẹ bạn truyền hết cho bạn rồi", "Mẹ chị hồi xưa chắc là hot girl ấy", "Thế chị đẹp theo gene rồi"..., là những bình luận mà dân mạng để lại phía dưới bài đăng.

Có bố mẹ đẹp như thế này, con gái được thừa hưởng hết gen trội và xinh đẹp cũng phải thôi! Hiện tại Minh Hà đang là người mẫu tự do và đảm nhận vai nữ chính trong MV Anh Luôn Là Lý Do của Erik cách đây không lâu.

Ảnh cưới xuất sắc của bố mẹ ngày xưa, bảo sao con gái lại được cả báo Trung khen xinh!-2Ảnh cưới xuất sắc của bố mẹ ngày xưa, bảo sao con gái lại được cả báo Trung khen xinh!-3Ảnh cưới xuất sắc của bố mẹ ngày xưa, bảo sao con gái lại được cả báo Trung khen xinh!-4Ảnh cưới xuất sắc của bố mẹ ngày xưa, bảo sao con gái lại được cả báo Trung khen xinh!-5
Nguyễn Minh Hà thừa hưởng trọn vẹn gene đẹp từ bố mẹ

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/buc-anh-cuoi-xuat-sac-cua-bo-me-ngay-xua-bao-sao-con-gai-lai-duoc-ca-bao-trung-khen-xinh-162210702142306043.htm

Chương Tử Di Hot Girl Mạng xã hội Đám cưới

Tin tức mới nhất