Ảnh cute thầy Park và Tiến Linh nằm ăn nho xem bóng đá

Để cổ vũ cho tuyển Hàn Quốc, thầy Park đã có khoảnh khắc siêu đáng yêu bên Tiến Linh.

Tối nay (24/11) theo giờ Hà Nội, tuyển Hàn Quốc có cuộc đối đầu ở bảng H trong khuôn khổ World Cup 2022 với tuyển Uruguay.

Ngoài quan tâm đến diễn biến trận đấu, thì một chân sút khác cũng hot không kém của đội bóng xứ kim chi là Son Heung-min. Lần trở lại này anh gây chú ý cực lớn bởi vừa trải qua chấn thương.

Ảnh cute thầy Park và Tiến Linh nằm ăn nho xem bóng đá-1

Dù được kỳ vọng nhiều nhưng cuối cùng Hàn Quốc vẫn phải chia điểm với đối thủ khi để hòa với tỷ số 0 - 0.

Trong một diễn biến khác, mới đây trên mạng xã hội lan truyền khoảnh khắc cực cute của thầy Park và Tiến Linh. Theo đó, để theo dõi và cổ vũ cho đội bóng của quê nhà, 2 thầy trò đã rủ nhau xem bóng đá, cùng ngồi trên giường ăn nho.

Ảnh cute thầy Park và Tiến Linh nằm ăn nho xem bóng đá-2

Hình ảnh khi vừa đăng tải lập tức nhận về sự quan tâm cực lớn. Đa phần bày tỏ thích thú khi chứng kiến khoảnh khắc này.

Nếu là fans của bóng đá Việt chắc hẳn ai cũng biết thầy Park có mối quan hệ rất thân thiết với các học trò. Ngoài vai trò huấn luyện viên, nhiều cầu thủ trong những lần trả lời phỏng vấn cùng báo chí đều khẳng định thầy Park như người cha thứ 2 của mình.

Và cầu thủ Tiến Linh cũng không ngoại lệ. Bởi vậy, mỗi lần có dịp hội ngộ thầy Park là Tiến Linh không quên khoe ảnh trên trang cá nhân.

Ảnh cute thầy Park và Tiến Linh nằm ăn nho xem bóng đá-3

Trước đó, khi biết tin thầy Park chuẩn bị không dẫn dắt tuyển Việt Nam nữa, Tiến Linh từng có chia sẻ xúc động. Anh cho hay: "Tôi buồn và tiếc nuối vì chúng tôi đã có nhiều thời gian tập luyện và thi đấu dưới sự dẫn dắt của thầy.

Nhưng dù sao điều quan trọng lúc này là hướng về tương lai. Phía trước còn AFF Cup nên tôi sẽ thi đấu thật tốt để có lời chia tay đẹp với thầy”.

Chân sút họ Nguyễn cũng tiết lộ vào thời điểm anh gặp khó khăn khi phong độ thi đấu không tốt, thầy Park luôn ở cạnh động viên, khuyên anh không được từ bỏ. Bởi vậy, anh có rất nhiều kỷ niệm đẹp với vị HLV này.

Sam
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/hinh-anh-cute-thay-park-va-tien-linh-nam-an-nho-xem-bong-da-n-328515.html

Nguyễn Tiến Linh Park Hang Seo

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao