Ảnh dạ hội M.U.V hot lại: Phạm Hương đỉnh, Đỗ Mỹ Linh 'xu cà na'

Mới đây, bộ ảnh dạ hội của top 15 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 được dân mạng đào lại. Phạm Hương được khen nổi bật, Đỗ Mỹ Linh và Ngô Trà My không tỏa sáng.

Ảnh dạ hội M.U.V hot lại: Phạm Hương đỉnh, Đỗ Mỹ Linh xu cà na-1
Phạm Hương là thí sinh nổi bật của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 từ đầu. Trong shoot ảnh dạ hội do BTC thực hiện, người đẹp Hải Phòng diện chiếc đầm cổ yếm, nhan sắc và thần thái làm sáng bừng khung hình. Trong đêm chung kết, vương miện gọi tên Phạm Hương, chiến thắng của cô không gây tranh cãi.

Ảnh dạ hội M.U.V hot lại: Phạm Hương đỉnh, Đỗ Mỹ Linh xu cà na-2
Ngô Trà My có shoot hình dạ hội không mấy ấn tượng. Cô cũng là Á hậu 1 gây tranh cãi nhất trong lịch sử cuộc thi nhan sắc này, khi từ bỏ cơ hội thi Miss Universe 2016, nhanh chóng kết hôn trong thời gian đương nhiệm.

Ảnh dạ hội M.U.V hot lại: Phạm Hương đỉnh, Đỗ Mỹ Linh xu cà na-3
Lệ Hằng với bức ảnh dạ hội khá bắt mắt. Cô là Á hậu 2 chung cuộc, thay Ngô Trà My thi Miss Universe 2016, song không lập được thành tích nào.

Ảnh dạ hội M.U.V hot lại: Phạm Hương đỉnh, Đỗ Mỹ Linh xu cà na-4
Nguyễn Thị Loan sang chảnh trong shoot ảnh dạ hội, được biết đây là trường hợp duy nhất ảnh không phải do BTC thực hiện. Bộ đầm thực chất đã được Nguyễn Thị Loan diện thi Miss World 2014. Tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015, dù được đánh giá là ứng viên nổi bật, kinh nghiệm thi đấu dày dặn, song Nguyễn Thị Loan chỉ dừng chân ở top 5 chung cuộc. Năm 2017, cô được chọn thi Miss Universe, song không lập thành tích. 

Ảnh dạ hội M.U.V hot lại: Phạm Hương đỉnh, Đỗ Mỹ Linh xu cà na-5
Ngô Trúc Linh với bức ảnh dạ hội thuộc nhóm "khá khẩm". Người đẹp lai 3 dòng máu Kinh - Khmer - Hoa lọt top 5 chung cuộc.

Ảnh dạ hội M.U.V hot lại: Phạm Hương đỉnh, Đỗ Mỹ Linh xu cà na-6
Khánh Vân tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 vẫn chưa thực sự là ứng viên mạnh, vẫn thiếu hào quang của một "beauty queen". Cô lọt top 10 năm ấy và "phục thù" thành công vào 4 năm sau. 

Ảnh dạ hội M.U.V hot lại: Phạm Hương đỉnh, Đỗ Mỹ Linh xu cà na-7
Shoot ảnh dạ hội khá ấn tượng của Nam Em - top 10 chung cuộc. Cô hiện đang chinh chiến tại Miss World Vietnam - Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022.

Ảnh dạ hội M.U.V hot lại: Phạm Hương đỉnh, Đỗ Mỹ Linh xu cà na-8
Diệu Ngọc dù cao tới 1m80 nhưng hình ảnh dường như không tôn vinh được lợi thế này, có thể do tỷ lệ cơ thể của cô không ở mức lý tưởng. Sau thành tích top 10 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015, cô đăng quang Hoa khôi Áo dài 2016, thi Miss World 2016 song không lập được thành tích.

Ảnh dạ hội M.U.V hot lại: Phạm Hương đỉnh, Đỗ Mỹ Linh xu cà na-9
Kiểu tóc quý bà không giúp Phạm Thị Ngọc Quý tỏa sáng trong shoot ảnh dạ hội. Cô lọt top 10 mùa giải này.

Ảnh dạ hội M.U.V hot lại: Phạm Hương đỉnh, Đỗ Mỹ Linh xu cà na-10
Top 10 Trần Thị Kim Chi với shoot ảnh an toàn, khá nhạt nhòa. Cô sau đó thi The Face 2016, là thí sinh team Lan Khuê, với thành tích top 9 chung cuộc.

Ảnh dạ hội M.U.V hot lại: Phạm Hương đỉnh, Đỗ Mỹ Linh xu cà na-11
Top 15 Chế Nguyễn Quỳnh Châu có shoot hình dạ hội thuộc nhóm nổi trội, ghi điểm với thần thái rạng rỡ.

Ảnh dạ hội M.U.V hot lại: Phạm Hương đỉnh, Đỗ Mỹ Linh xu cà na-12
Người đẹp Lê Thị Sang nằm trong top 15, chiếc đầm này vô tình khiến vòng 2 của cô bị tăng kích cỡ.

Ảnh dạ hội M.U.V hot lại: Phạm Hương đỉnh, Đỗ Mỹ Linh xu cà na-13
Đỗ Trần Khánh Ngân với pha tạo dáng khá ấn tượng, nhan sắc tỏa sáng. Sau thành tích top 15 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015, cô đoạt giải Á quân The Face 2016, đăng quang Hoa khôi Du lịch Việt Nam 2017, đăng quang Hoa hậu Hoàn cầu 2017.

Ảnh dạ hội M.U.V hot lại: Phạm Hương đỉnh, Đỗ Mỹ Linh xu cà na-14
Đỗ Mỹ Linh với shoot hình không có gì ấn tượng. Vẻ đẹp của cô không phù hợp với cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Sau thành tích top 15 cuộc thi này, Đỗ Mỹ Linh đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2016, lọt top 40 Miss World 2017.

Ảnh dạ hội M.U.V hot lại: Phạm Hương đỉnh, Đỗ Mỹ Linh xu cà na-15
Người đẹp Đặng Dương Thanh Thanh Huyền nằm trong top 15, hiện là MC song ngữ nổi tiếng.

Xuxu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/anh-da-hoi-muv-hot-lai-pham-huong-dinh-do-my-linh-xu-ca-na-n-316096.html

Khánh Vân Ngô Trà My Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Đỗ Mỹ Linh Nam Em Phạm Hương

Tin tức mới nhất