'Anh Da Nâu' Việt Hoàng bị soi khoảnh khắc chỉ muốn 'độn thổ'

Nam BTV khiến ai nấy không nhịn được cười khi lộ chiếc áo khoác bị rách ở phần nách do cầm điện thoại lên selfie "quá sung".

Thông tin BTV Việt Hoàng tham gia đóng Táo Quân 2022 đã được 1 fanpage của nhà đài VTV rò rỉ. Thông tin này khiến nhiều người thích thú vì với độ "mặn mòi từ da dẻ", BTV Việt Hoàng hứa hẹn sẽ mang tới cho Táo Quân 2022 sự mới mẻ, sáng tạo, hài hước và bắt trend.

Chưa hết thích thú vì thông tin này, fanpage của nhà đài mới đây tiếp tục tung bức ảnh chụp khoảnh khắc BTV Việt Hoàng ở hậu trường tập luyện Táo Quân 2022. Nam BTV khiến ai nấy không nhịn được cười khi lộ chiếc áo khoác bị rách ở phần nách do cầm điện thoại lên selfie "quá sung".

Anh Da Nâu Việt Hoàng bị soi khoảnh khắc chỉ muốn độn thổ-1
Áo anh sứt chỉ đường tà/ Vợ anh... chưa vá, mẹ anh... chưa khâu?

Ngoài ra, bức ảnh chụp màn hình điện thoại hiển thị tin nhắn của đạo diễn Khải Anh với BTV Việt Hoàng lộ tấm kính cường lực bị vỡ cũng khiến không ít người hài hước cảm thán "không ngờ 1 BTV hàng đầu như Việt Hoàng cũng chịu cám cảnh như vậy!".

Anh Da Nâu Việt Hoàng bị soi khoảnh khắc chỉ muốn độn thổ-2
Việt Hoàng cùng với dàn diễn viên tham gia Táo Quân năm nay.

BTV Việt Hoàng sẽ đóng vai gì ở Táo Quân 2022 hiện chưa được tiết lộ. Theo nhiều người, với màu da nâu sẵn có đã làm nên thương hiệu, Việt Hoàng mà đóng Thiên Lôi thì... khỏi cần hóa trang!

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nhipsong.vtc.vn/anh-da-nau-viet-hoang-bi-soi-khoanh-khac-khien-kho-chu-chac-chi-muon-don-tho-av3012216.html

BTV Việt Hoàng Táo quân

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao