Ảnh đế Kim Mã bất ngờ vạch thói xấu của Dương Mịch: 'Hễ không vui là cô ấy lại đánh người'

Nhắc đến bạn diễn trong "Phù Dao hoàng hậu", Nguyễn Kinh Thiên cho biết: "Con gái con đứa, hễ không vui là ra tay đánh người!".

Dương Mịch và Nguyễn Kinh Thiên dần trở nên thân thiết trong quá trình quay phim Phù Dao hoàng hậu. Tính cách của nữ diễn viên họ Dương cũng để lại nhiều ấn tượng với ảnh đế Kim Mã.


Dương Mịch và Nguyễn Kinh Thiên thân thiết trong một sự kiện diễn ra gần đây.

Trong phim Dương Mịch có nhiều cảnh đánh nhau. Thậm chí ngoài đời nữ diễn viên còn "thượng cẳng chân hạ cẳng" tay với Nguyễn Kinh Thiên. Trong hậu trường mỗi khi chờ đến cảnh quay tiếp theo, người đẹp coi anh không khác gì bao cát, thỉnh thoảng quay ra tặng cho anh một bạt tay.

Liên tục bị Dương Mịch trêu đùa, Nguyễn Kinh Thiên chỉ biết ấm ức: “Con gái con đứa, hễ không vui là ra tay đánh người!”. Tuy bị no đòn nhưng ngôi sao Đài Loan vẫn luôn thể hiện phong độ ga lăng lịch lãm với bạn diễn.


Cặp đôi sẽ có nhiều cảnh quay tình cảm trong dự án cổ trang này.

Tuy là lần đầu tiên hợp tác cùng nhau nhưng Dương Mịch và Nguyễn Kinh Thiên đã cho thấy sự ăn ý. Nam diễn viên cũng dành những từ ngữ "có cánh" để khen ngợi bà xã Lưu Khải Uy.

"Dương Mịch rất chân thành và đơn giản. Cô ấy còn là người rất ngay thẳng và trực tính. Trước khi phim bấm máy, chúng tôi còn khá xa lạ nhưng sau khi cùng hợp tác, cả hai đã thân thiết hơn. Tôi thực ra tin rằng cô ấy ở đây là để xóa đi những nỗi đau hiện tại của tôi vì cô ấy chưa từng cười nhạo tôi. Cô ấy chắc chắn đã hàn gắn lại được trái tim mỏng manh dễ vỡ của tôi", Nguyễn Kinh Thiên tâm sự.

Phù Dao hoàng hậu được cải biên từ tiểu thuyết cùng tên của Thiên Hạ Quy Nguyên, với độ dài 60 tập và được đạo diễn bởi Dương Văn Quân. Bộ phim có sự tham gia của các diễn viên chính: Dương Mịch, Nguyễn Kinh Thiên, Cao Vỹ Quang, Lưu Dịch Quân, Trương Nhã Khâm, Tăng Nhất Huyên.

Nội dung phim kể câu chuyện về nàng Mạnh Phù Dao phải trải qua muôn vàn nguy hiểm vì muốn thu thập mật lệnh của Ngũ Châu. Trên đường lang bạt, nàng gặp gỡ Trưởng Tôn Vô Cực. Cùng nhau trải qua nhiều hoạn nạn, cả hai dần cảm mến đối phương.

Đây là một trong những dự án được mong đợi nhất năm 2018 và sẽ sớm lên sóng trong hè này.

Trúc An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/duong-mich-bi-ban-dien-to-he-khong-vui-la-ra-tay-danh-nguoi-n-156340.html

Nguyễn Kinh Thiên Phù dao hoàng hậu Dương Mịch

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao