Ảnh đế Trương Gia Huy trở thành đại gia bất động sản Hong Kong

Trương Gia Huy nắm trong tay nhiều bất động sản đắc địa ở Hong Kong. Anh được xem là "đại gia ngầm" của showbiz khi không bao giờ phô trương gia sản.

Ngày 11/7, Ifeng đưa tin một đại gia Hong Kong mới đây ngỏ ý hỏi mua 4 căn hộ cao cấp ở Grenville House, với giá 25 triệu USD của Trương Gia Huy. Nhiều năm về trước, nam diễn viên đã bỏ ra 16 triệu USD để sở hữu các bất động sản này.

Thị trường nhà đất tại Hong Kong đang đóng băng vì bệnh dịch, khiến nhiều người gặp khó khăn tài chính, song Ảnh đế Hong Kong vẫn từ chối bán 4 căn hộ với giá chào mời béo bở.

Ảnh đế Trương Gia Huy trở thành đại gia bất động sản Hong Kong-1
Trương Gia Huy thẳng thừng từ chối lời hỏi mua nhà đất của một đại gia Hong Kong.

"Tôi không có ý định bán bất kỳ bất động sản nào. Tôi chẳng thiếu tiền nên sẽ để dành chúng cho bản thân và gia đình", người môi giới nhà đất thuật lại lời từ chối của Lương Gia Huy.

Nhờ vụ việc công chúng mới biết đến khối gia sản đồ sộ tài tử Diệt trừ ma túy. Trước nay, anh vốn sống kín tiếng, không bao giờ đề cập đến việc đầu tư kinh doanh với truyền thông.

Theo HK01, Trương Gia Huy dấn thân vào thị trường bất động sản từ năm 2006. Khi đó, do muốn tránh sự chú ý, Ảnh đế thường dùng tên bà xã Quan Vịnh Hà, bạn bè hoặc công ty quản lý để thâu tóm nhà đất.

Năm 2009, khi con gái Trương Đồng đến tuổi đi học, Trương Gia Huy từng bỏ ra 386.000 USD, mua tòa nhà Phượng Hoàng để thuận tiện cho việc đến trường của con, nhưng mượn tên của bạn trai nữ tỷ phú Hà Siêu Quỳnh đăng ký giấy tờ.

Đến năm 2013, anh mới dùng tên thật của mình mua bất động sản. Truyền thông Hong Kong ước tính nam diễn viên lãi hơn nửa tỷ HKD sau 14 năm đầu tư kinh doanh nhà đất. Hồi tháng 6, Trương Gia Huy sang nhượng lại một căn hộ nhỏ và kiếm được 361.000 USD.

Theo On, tài tử Xã hội đen hiện sở hữu khối gia sản ròng hơn 30 triệu USD và một khu công nghiệp quy mô nhỏ.

Trương Gia Huy sinh năm 1967, từng được đề cử và lên ngôi Ảnh đế ở Lễ trao giải Kim Tượng, Kim Mã. Anh là sao nam thực lực của điện ảnh Hoa ngữ.

Ảnh đế Trương Gia Huy trở thành đại gia bất động sản Hong Kong-2
Sự nghiệp của Trương Gia Huy gặt hái thành tựu sau khi kết hôn và có con.

Năm 2003, anh đăng ký kết hôn với người đẹp Quan Vịnh Hà. Năm 2006, đôi vợ chồng đón con gái Trương Đồng. Sau khi cưới, sự nghiệp Trương Gia Huy lên như diều gặp gió. Anh ngày càng nổi tiếng, tên tuổi vượt xa người vợ hơn 3 tuổi.

"Nhờ Quan Vịnh Hà hy sinh cho gia đình, tôi mới có thể dồn tâm huyết cho công việc diễn xuất và kinh doanh. Vợ là 'thu hoạch' lớn nhất của tôi trong cuộc đời", nam diễn viên chia sẻ.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/anh-de-truong-gia-huy-tro-thanh-dai-gia-bat-dong-san-hong-kong-post1105583.html?fbclid=IwAR3H4ZBgIMuVygpe6-f1kY-wV6CMIegWnB6TfhHZSUS4bdFZmdq9_yeD8no

Trương Gia Huy Quan Vịnh Hà

Tin tức mới nhất