Anh Đức bị réo tên khi Hiền Hồ 'thả thính', nữ ca sĩ trách dân mạng biến mình thành gái ế

Đăng ảnh thả thính nhưng bị dân mạng gán ghép với Anh Đức, Hiền Hồ than thở: "Mọi người chọc hoài luôn, bảo sao Hiền mãi cô quạnh".

Ít giờ trước, trên Instagram Hiền Hồ đăng tải loạt ảnh nóng bỏng. Trong ảnh, nữ ca sĩ diện bikini khoe đường cong chữ S cùng nhan sắc ngày càng lên hương. Đính kèm là lời than thở: "Mưa đã có ô, lạnh đã có áo. Bạn đã có bồ, Hiền thì chẳng có ai ý". 

Anh Đức bị réo tên khi Hiền Hồ thả thính, nữ ca sĩ trách dân mạng biến mình thành gái ế-1
Anh Đức bị réo tên khi Hiền Hồ thả thính, nữ ca sĩ trách dân mạng biến mình thành gái ế-2
Anh Đức bị réo tên khi Hiền Hồ thả thính, nữ ca sĩ trách dân mạng biến mình thành gái ế-3
Hiền Hồ đăng ảnh thả thính, dân mạng réo tên Anh Đức.

Ngay khi đăng tải, dòng trạng thái "đầy thính" của Hiền Hồ nhanh chóng thu hút sự quan tâm. Bên cạnh bình luận khen ngợi vẻ ngoài của giọng ca Rồi người thương cũng hóa người dưng, cư dân mạng lập tức gọi tên Anh Đức. 

"Hiền Hồ có Anh Đức rồi nha"; "Anh Đức nha Hiền"; "Chị nghĩ sao về diễn viên Anh Đức"... cư dân mạng bình luận. Trước phản ứng này, Hiền Hồ thở dài tiết lộ vì bị mọi người gán ghép với Anh Đức nên đến hiện tại cô vẫn cô quạnh. 

"Chán ghê, mọi người chọc hoài luôn bảo sao Hiền vẫn mãi cô quạnh như thế này", Hiền Hồ viết. Lời than thở của giọng ca sinh năm 1997 khiến dân mạng bật cười. 

Anh Đức bị réo tên khi Hiền Hồ thả thính, nữ ca sĩ trách dân mạng biến mình thành gái ế-4
Hiền Hồ than thở khi dân mạng liên tục nhắc đến Anh Đức.

"Chuyện tình" Anh Đức - Hiền Hồ từng được Trấn Thành mai mối. Theo đó, ông xã Hari Won liên tục rao bán cậu bạn ế ẩm trên sóng truyền hình, "mối lương duyên" giữa Anh Đức - Hiền Hồ bất ngờ trở thành đề tài hot trên mạng xã hội. 

Cả hai thậm chí từng đi xem phim, đi ăn chung vì lời hứa với Trường Giang, Trấn Thành. Theo đánh giá của nữ ca sĩ, Anh Đức là mẫu đàn ông dễ thương, ga lăng nhưng lời nói trên các show truyền hình chỉ là trêu đùa. Đến thời điểm hiện tại, cả hai vẫn giữ mối quan hệ bạn bè mặc dân mạng ra sức "đẩy thuyền".

Anh Đức bị réo tên khi Hiền Hồ thả thính, nữ ca sĩ trách dân mạng biến mình thành gái ế-5
Anh Đức bị réo tên khi Hiền Hồ thả thính, nữ ca sĩ trách dân mạng biến mình thành gái ế-6
Anh Đức bị réo tên khi Hiền Hồ thả thính, nữ ca sĩ trách dân mạng biến mình thành gái ế-7
Trước đó, cả hai từng đi ăn chung.

Mây
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hien-ho-than-tho-khi-bi-gan-ghep-voi-anh-duc-n-214659.html

Anh Đức Hiền Hồ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao