Không sắc sảo, quyến rũ như bây giờ, Hiền Hồ của ngày xưa trông vô cùng đáng yêu

Nữ ca sĩ chứng minh cho cả thế giới thấy rằng, nghi án thẩm mỹ trước đây chỉ là tin thất thiệt vì nhan sắc thuở bé quá xinh.

Trên trang cá nhân mới đây, Hiền Hồ vừa đăng tải loạt khoảnh khắc từ thời còn đi học khiến cư dân mạng phải đổ dồn sự chú ý.

Nói về màn dậy thì của mình, Hiền Hồ chia sẻ: "Ai cũng có một thời cute phô mai que, cố gắng hoàn thiện hơn mỗi ngày nhưng vẫn phải cute". Có thể nói, khi soi ảnh quá khứ của giọng ca Cần xa, nhiều người "ngã ngửa" với dáng vẻ vừa cá tính, vừa ngố tàu trong quá khứ.

Nhìn tổng thể thì ngoại hình của Hiền Hồ ngày xưa chỉ dừng lại ở xinh xắn, dễ thương chứ không sắc nét và ấn tượng như hiện tại. Tuy vậy, nó lại toát lên sự trẻ trung, đúng với lứa tuổi của mình.

Hiền Hồ sinh năm 1997, tại Đắk Lắk. Cô sinh ra trong một gia đình nghèo nên từ khi mới 15 tuổi đã sống tự lập. Sau khi học xong chương trình trung học cơ sở, Hiền Hồ quyết định không học lớp 10 ở trường làng mà chuyển lên học ở trường trung cấp văn hoá nghệ thuật ở thành phố Buôn Mê Thuột. Đây có thể là khoảnh khắc được chụp trong giai đoạn dậy thì của cô nàng.

Không sắc sảo, quyến rũ như bây giờ, Hiền Hồ của ngày xưa trông vô cùng đáng yêu-1Không sắc sảo, quyến rũ như bây giờ, Hiền Hồ của ngày xưa trông vô cùng đáng yêu-2Không sắc sảo, quyến rũ như bây giờ, Hiền Hồ của ngày xưa trông vô cùng đáng yêu-3Không sắc sảo, quyến rũ như bây giờ, Hiền Hồ của ngày xưa trông vô cùng đáng yêu-4Không sắc sảo, quyến rũ như bây giờ, Hiền Hồ của ngày xưa trông vô cùng đáng yêu-5Không sắc sảo, quyến rũ như bây giờ, Hiền Hồ của ngày xưa trông vô cùng đáng yêu-6
Hiền Hồ gây thương nhớ với nhan sắc khi mới bước vào học cấp ba. Cô rũ bỏ hoàn toàn tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ với những hình ảnh này.

Theo Conglyxahoi

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.vn/hau-truong/chuyen-lang-sao/khong-sac-sao-quyen-ru-nhu-bay-gio-hien-ho-cua-ngay-xua-trong-vo-cung-dang-yeu-287772.htm

Hiền Hồ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao