Anh Đức ngỡ ngàng đến ngượng ngùng khi bị người chơi hỏi thẳng về Hiền Hồ

Anh Đức được một phen ngại ngùng khi bất ngờ bị MC Đại Nghĩa và bạn chơi gán ghép với Hiền Hồ trong chương trình.

Chọn đâu cho đúng tập 7 sẽ là trận quyết chiến của hai đội trưởng Anh Đức và Vân Trang. Ngay phần chào đầu, Anh Đức đã bật chế độ “cà khịa" khi Vân Trang xuất hiện với phong cách “nữ hoàng băng giá”.

Khi MC Đại Nghĩa thắc mắc thì Vân Trang cho hay: “Em diễn nét điện ảnh đó anh, em vui trong lòng là đủ rồi”. Đại Nghĩa tiếp tục chặt chém: “Ủa, nét điện ảnh của em là phải đi sâu vào trong nội tâm của em mới biết được đó hả Trang?”. 

Ngay khi những người chơi còn lại đang ngơ ngác thì Anh Đức tát nước theo mưa: “Em đừng có theo bên điện ảnh nữa, em phải theo kiểu điện X-quang đồ đó mới hợp với em”. Cả trường quay vỗ tay rần rần cho sự duyên dáng của Anh Đức còn Vân Trang chỉ biết cười trừ. 

Anh Đức ngỡ ngàng đến ngượng ngùng khi bị người chơi hỏi thẳng về Hiền Hồ-1Anh Đức ngỡ ngàng đến ngượng ngùng khi bị người chơi hỏi thẳng về Hiền Hồ-2

Mới màn trước còn trêu chọc Vân Trang thì ngay khi vào cuộc chơi, Anh Đức bị cả MC Đại Nghĩa lẫn người chơi “tấn công” về chuyện hẹn hò Hiền Hồ. Cụ thể trong câu hỏi “Những làng nghề truyền thống của miền Bắc?”, Anh Đức cùng một người chơi đứng vào ô Làng gốm Bát Tràng.

Đáng nói, vợ của thí sinh này lại đứng ở một ô khác và ngay lập tức đã bị MC Đại Nghĩa bắt bài: “Đáng lẽ anh phải đứng với vợ anh chứ anh đứng bên Anh Đức mà anh cứ như thế này nè”.

Anh Đức ngỡ ngàng đến ngượng ngùng khi bị người chơi hỏi thẳng về Hiền Hồ-3

Anh Đức đứng chung một ô với người chơi này cũng không nhịn được bèn pha trò: “Trời ơi, anh đừng có làm vậy, người ta tưởng em quyến rũ anh đó”. Thế nhưng thí sinh phản ứng khiến ai nấy bất ngờ: “Nói chung tôi cũng coi nhiều chương trình, tôi cũng ngại Hiền Hồ lắm”.

Anh Đức lập tức toát mồ hôi khi nghe đến tên nữ ca sĩ liên tục bị ghép cặp với mình suốt thời gian qua. Đại Nghĩa cũng được dịp trêu Anh Đức nhưng nam diễn viên đỏ mặt, nhanh chóng đánh trống lảng: “Anh ơi, mình tập trung chương trình này đi anh, mình đừng tập trung vào chương trình khác”.


Clip: Anh Đức ngượng ngùng khi Hiền Hồ được người chơi nhắc tới.

Trở lại với những tình huống được “nhá hàng” trong chương trình, Vân Trang và đội của mình cũng khá vất vả vượt qua những câu hỏi tưởng như đơn giản nhưng vô cùng dễ nhầm lẫn. Một trong số câu hỏi làm khó là “Tên con phố nằm trong phố cổ Hà Nội?”, với các đáp được đưa ra: Hàng Điều, Mả Mây, Hàng Cỏ, Hàng Muối, Hàng Bún. 

Nữ diễn viên quả quyết đáp án Hàng Bún nên chạy ngay vào vị trí đó cùng 3 đồng đội nữa. Và không may cho Vân Trang, đó là đáp án không chính xác, đồng nghĩa với việc cả 4 người bị vào căn phòng trống và chỉ còn lại một thành viên duy nhất.

Đây cũng là lần đầu tiên có một đội chơi mất đi số lượng thành viên nhiều nhất ngay ở câu hỏi đầu tiên, trong đó có cả đội trưởng. 

Anh Đức ngỡ ngàng đến ngượng ngùng khi bị người chơi hỏi thẳng về Hiền Hồ-4

Ở những vòng tiếp theo, liệu thành viên duy nhất có vượt qua được những câu hỏi hóc búa của chương trình và giải cứu Vân Trang quay trở lại?

Chọn đâu cho đúng tập 7 được phát sóng 20h30 trên kênh VTV3 vào thứ Hai, 23/3/2020. 

N.Đ.T
Theo Vietnamnet


Anh Đức Hiền Hồ Đại Nghĩa

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao