Chàng trai vàng trong làng bị 'gả bán' Anh Đức nói về tin đồn tình cảm với Hiền Hồ, Phi Huyền Trang, Trâm Anh

Trước loạt tin đồn hẹn hò, diễn viên Anh Đức đều phủ nhận và cho biết hiện tại anh vẫn đang độc thân.

Thành công trong sự nghiệp nhưng đến nay diễn viên Anh Đức vẫn độc thân. Chơi thân với MC Trấn Thành nên Anh Đức bị người bạn thân "gả bán" khắp showbiz. Câu nói quen thuộc của Trấn Thành khi nhắc đến cậu bạn "ế" của mình là hỏi sao nữ khác rằng: "Bạn nghĩ sao về diễn viên Anh Đức?".

Thế nhưng, thực tế đã có khoảng thời gian Anh Đức vướng tin đồn hẹn hò nhiều mỹ nhân Việt như: ca sĩ Hiền Hồ, diễn viên Trâm Anh, diễn viên Phi Huyền Trang. Trong một chương trình mới đây, nam diễn viên có dịp trải lòng về tin đồn tình cảm trên.

Anh Đức nói: "Tôi với Hiền Hồ chỉ là bạn thôi, có đi ăn uống, xem phim nhưng xong rồi ai về nhà nấy. Ngay cả lúc đi xem phim cũng có người đi cùng".

Chàng trai vàng trong làng bị gả bán Anh Đức nói về tin đồn tình cảm với Hiền Hồ, Phi Huyền Trang, Trâm Anh-1
Bức ảnh Anh Đức và Hiền Hồ đi ăn chung từng gây xôn xao.

Nam diễn viên cũng vướng tin hồn hẹn hò Trâm Anh bắt nguồn từ bức ảnh được cô nàng ôm từ phía sau. Anh Đức cho biết mình đăng ảnh này cho vui, chứ thực chất anh và Trâm Anh "không có chuyện gì hết".

Chàng trai vàng trong làng bị gả bán Anh Đức nói về tin đồn tình cảm với Hiền Hồ, Phi Huyền Trang, Trâm Anh-2
Anh Đức và Trâm Anh cũng từng vướng tin đồn hẹn hò.

Còn về chuyện tình cảm với Phi Huyền Trang, Anh Đức cho biết "cũng chỉ là đồn thổi". Cả hai đóng vợ chồng trong phim, lại bị Trấn Thành trêu chọc, khiến tin đồn lan ra xa. Nhưng anh với Phi Huyền Trang cũng chỉ là bạn. Hiện tại, Anh Đức vẫn đang độc thân và muốn tìm một mối tình nghiêm túc.

Chàng trai vàng trong làng bị gả bán Anh Đức nói về tin đồn tình cảm với Hiền Hồ, Phi Huyền Trang, Trâm Anh-3
Nam diễn viên và Phi Huyền Trang chỉ là bạn bè.

Tiêu chuẩn bạn gái của Anh Đức là: "Một người đồng điệu, luôn ủng hộ tôi trong công việc và ở bên tôi lúc khó khăn. Người đó phải là người chấp nhận được bản thân tôi và đi cùng tôi đến hết cuộc đời này".

Theo Công Lý và Xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.vn/hau-truong/chuyen-lang-sao/chang-trai-vang-trong-lang-bi-ga-ban-anh-duc-noi-ve-tin-don-tinh-cam-voi-hien-ho-phi-huyen-trang-tram-anh-288634.htm?fbclid=iwar2lvb79cx9kjkxxaph5b2zmswqmgjtc_ma0mvs1n1e3iorwktgs2hmptsk

Anh Đức Phi Huyền Trang Hiền Hồ Trâm Anh

Tin tức mới nhất