Ánh Dương 'ăn dưa bở', tưởng ông Quốc tán tỉnh mình trong tập 50 'Về Nhà Đi Con'

Ông Quốc nhắn tin cho Huệ nhưng Ánh Dương lại nghĩ bố bạn thân có tình ý với mình.

Trong trích đoạn giới thiệu tập 50 phim Về nhà đi con, ông Quốc (Tuấn Tú) nhắn tin cho Huệ (Thu Quỳnh) để hỏi thăm sức khỏe ông Sơn (Trung Anh). Ánh Dương (Bảo Hân) đọc được tin nhắn và nghĩ rằng: "Chú này hâm nhỉ, sao phải nhắn qua chị? Muốn nhắn cho em thì cứ nhắn việc gì phải ngại!".

Cô quyết định lấy máy điện thoại của mình để trả lời ông Quốc. Vô tình Bảo (Quang Anh) đọc được tin nhắn của bạn thân trong máy ông Quốc.

Ánh Dương ăn dưa bở, tưởng ông Quốc tán tỉnh mình trong tập 50 Về Nhà Đi Con-1

Bảo tức giận khi thấy ông Quốc quan tâm Ánh Dương nên trách bố là "đồ giả dối". "Sao con cứ ăn nói với bố như thế nhỉ? Bố bằng vai phải lứa với con đấy à?", ông Quốc tức giận.

Ánh Dương ăn dưa bở, tưởng ông Quốc tán tỉnh mình trong tập 50 Về Nhà Đi Con-2

Trong khi đó, sau cuộc gặp với cả 3 cô con gái của ông Sơn, người phụ nữ bán hoa đã biết vì sao họ lại có thái độ ngỡ ngàng với mình đến thế. Hóa ra là vì bà giống với người vợ đã mất của ông Sơn.

Ánh Dương ăn dưa bở, tưởng ông Quốc tán tỉnh mình trong tập 50 Về Nhà Đi Con-3

Khi ông Sơn đến tìm, người phụ nữ bán hoa cho biết, từ trước bà cứ nghĩ 2 người quen nhau, chia sẻ với nhau là cùng cảnh ngộ. Nếu chỉ vì bà giống vợ đã mất của ông Sơn thì bà nghĩ 2 người không nên tiếp tục giữ mối quan hệ này.

Trích đoạn cũng cho thấy vợ chồng Thư (Bảo Thanh) và Vũ (Quốc Trường) làm hòa với nhau. Vũ đã biết cách quan tâm đến Thư. Điều này khiến khán giả mong mỏi cuộc hôn nhân của họ sẽ thật sự hạnh phúc.

Tập 50 phim Về nhà đi con sẽ lên sóng 21h ngày 24/6.

May
Theo Vietnamnet

 


Về nhà đi con

Tin tức mới nhất