Ánh Dương 'Về Nhà Đi Con' trở thành 'nàng thơ' trong MV mới của Da Lab: Lời giải cho màn 'bánh bèo nhập' đang gây sốt MXH

Ánh Dương kết hợp cùng Da Lab, một phép cộng vô cùng thú vị được dự đoán sẽ "gây bão" trên diện rộng.

Thời gian gần đây, bộ phim truyền hình Về nhà đi con đang trở thành “cơn sốt” nhận được sự yêu mến đặc biệt của đông đảo khán giả. Bên cạnh những câu chuyện xoay quanh nội dung phim, công chúng cũng rất quan tâm đến đời tư của dàn diễn viên trẻ như Bảo Thanh, Bảo Hân, Quốc Trường...

Ánh Dương Về Nhà Đi Con trở thành nàng thơ trong MV mới của Da Lab: Lời giải cho màn bánh bèo nhập đang gây sốt MXH-1
Bảo Hân - cô nàng tomboy ngổ ngáo của "Về nhà đi con".

Trong đó, Ánh Dương (do Bảo Hân thủ vai) - cô con gái út với tạo hình tóc xoăn cá tính trở thành một trong những nhân vật gây ấn tượng mạnh với khán giả. Ấy vậy mà mới đây, mạng xã hội ngập tràn hình ảnh “bánh bèo siêu cấp” của  cô nàng "tomboyloichoi", khiến dân tình được phen choáng váng, đứng ngồi không yên.

Ánh Dương Về Nhà Đi Con trở thành nàng thơ trong MV mới của Da Lab: Lời giải cho màn bánh bèo nhập đang gây sốt MXH-2
Ánh Dương Về Nhà Đi Con trở thành nàng thơ trong MV mới của Da Lab: Lời giải cho màn bánh bèo nhập đang gây sốt MXH-3
Loạt hình "bánh bèo" của cô nàng gây sốt mạng xã hôi những ngày qua.

Vốn quen với một Ánh Dương cá tính, ngổ ngáo, người hâm mộ không khỏi ngỡ ngàng trước tạo hình mới của cô. Tuy nhiên ngay sau đó, nguyên nhân đằng sau màn “lột xác” 180 độ này đã được hé lộ. Tối 9/6, nhóm nhạc Da LAB chính thức tung một bản MV teaser mang tên Thường thường vậy thôi, và thật bất ngờ, Bảo Hân chính là nữ chính trong sản phẩm trở lại lần của các chàng trai Da LAB.


Teaser MV "Thường thường vậy thôi" - Da LAB.

Đoạn teaser chỉ dài vỏn vẹn 27 giây nhưng đủ khiến khán giả phấn khích tột độ bởi giai điệu và hình ảnh nhẹ nhàng đúng chất Da LAB. Trong video, Bảo Hân xuất hiện với tạo hình nữ tính, tóc uốn xoăn phồng bồng bềnh, đeo băng-đô điệu đà, gương mặt được makeup xinh xắn. Kèm theo đó là câu hát của Da LAB vang lên trong không gian thơ mộng đậm nét thanh xuân: "Loài người như một đám ngủ mê, không biết đâu là đúng là sai/ Đến một hôm họ phát hiện ra, có một thứ gọi là tình yêu".

Ánh Dương Về Nhà Đi Con trở thành nàng thơ trong MV mới của Da Lab: Lời giải cho màn bánh bèo nhập đang gây sốt MXH-4
Ánh Dương Về Nhà Đi Con trở thành nàng thơ trong MV mới của Da Lab: Lời giải cho màn bánh bèo nhập đang gây sốt MXH-5
Không thể ngờ nổi có một ngày cô út ương ngạnh này lại thay đổi sang phong cách nữ tính, dịu dàng.

Được biết, MV Thường thường vậy thôi sẽ chính thức được ra mắt vào 20h ngày 12/6/2019 trên Kênh Youtube chính thức của nhóm. Cùng chờ đợi xem Da LAB và Bảo Hân sẽ mang đến điều bất ngờ gì cho chúng ta nhé!

Ánh Dương Về Nhà Đi Con trở thành nàng thơ trong MV mới của Da Lab: Lời giải cho màn bánh bèo nhập đang gây sốt MXH-6
"Thường thường vậy thôi" là dự án âm nhạc mới nhất của nhóm nhạc Da Lab sau thành công vang dội của bản hit "Thanh xuân".

F.T
Theo Vietnamnet


DaLAB bảo hân Vpop

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao