Anh em Ku Tin và Tin Tin: 'Thần đồng' kiếm tiền tỷ giờ ra sao?

Ku Tin và Tin Tin đều là "thần đồng nhí" được yêu mến. Từng kiếm tiền như nước, cuộc sống hiện tại của cả hai có nhiều thay đổi bất ngờ.

Ku Tin (Huỳnh Minh Hoàng), Tin Tin (Dương Quốc Anh) cùng sinh năm 2011. Với thân hình mũm mĩm, má bánh bao, sở hữu khả năng diễn xuất tự tin, dí dỏm, đáng yêu, 2 bé đã nổi tiếng trên mạng từ khi 4 tuổi.

2sao.vn | Photobook

Tin Tin trở thành tài năng nhí nhận được nhiều sự yêu mến sau khi giành ngôi vị quán quân Người hùng tí hon mùa 2. Cậu bé với biệt danh "thần đồng âm nhạc" nhờ tài năng đa dạng từ ca hát, diễn xuất đến nhảy múa dù chỉ mới 4 tuổi.

2sao.vn | Photobook

Sau Người Hùng Tí Hon, Tin Tin trở nên đắt show. Bà ngoại cậu bé từng chia sẻ: ”Bầu show trả cho Tin Tin cát-xê 300 nghìn đồng cùng với lời hứa, đêm diễn kế tiếp sẽ tăng giá gấp 10. Từ 300 nghìn đồng lên thành 3 triệu đồng. Trong vòng hơn 1 tháng, ngày nào Tin Tin cũng đi diễn. Mỗi đêm có khi 3 show, kiếm được 10 triệu đồng/đêm. Có tháng Tin Tin đã kiếm hơn 400 triệu đồng. Con số này quá lớn so với 1 cậu bé 5 tuổi “.

2sao.vn | Photobook

Được biết, bố ruột của Tin Tin là ca sĩ Dương Hiếu Nghĩa. Anh từng tiết lộ cát-xê con trai có thể nhận số tiền gấp 5-10 lần anh. Dù vậy, anh vẫn không buồn vì quan điểm con giỏi hơn cha là điều tốt.

2sao.vn | Photobook

Từ sau khi con trai nổi tiếng, nhiều người gợi ý anh nên đón con về ở cùng để tiện việc rèn luyện nghề cho con. Nhưng nam ca sĩ cho biết từ nhỏ Tin Tin đã sống cùng nhà ngoại, việc bất ngờ thay đổi người nuôi dưỡng sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến sự phát triển, sinh hoạt bình thường của con.

2sao.vn | Photobook

Chia sẻ về những dự định trong tương lai của Tin Tin, Dương Hiếu Nghĩa cho biết anh không mấy lo ngại về việc nhiều hiện tượng nhí chỉ nổi tiếng được một thời gian, dậy thì xong vì ngoại hình hay chất giọng thay đổi mà sự nghiệp đi xuống. "Nếu không hát nữa thì bé vẫn có thể đóng phim. Vì Tin Tin cũng khá thích đóng phim hài, phim hành động pha hài hước. Nên tùy theo sự phát triển và mong muốn của con sau này mà gia đình sẽ ủng hộ, hỗ trợ cho con", anh chia sẻ.

2sao.vn | Photobook

Do tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp nên các hoạt động nghệ thuật của cậu bé trong thời gian này cũng hạn chế. Mặc dù ít xuất hiện hơn trước nhưng Tin Tin vẫn luôn chiếm sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ.

2sao.vn | Photobook

Có thể thấy sau nhiều năm, diện mạo của "thần đồng" năm xưa đã có sự thay đổi đáng kể. Tin Tin vẫn giữ được sự mũm mĩm đáng yêu và có phần cao lớn như bạn bè trang lứa.

2sao.vn | Photobook

Hiện tại, Tin Tin đã lên 10 tuổi và ưu tiên hàng đầu chính là tập trung cho việc học văn hóa ở trường. Những ngày cuối tuần, cậu bé vẫn sắp xếp thời gian để đi hát cũng như nhận lời tham gia phim điện ảnh.

2sao.vn | Photobook

Trong số các "thần đồng nhí" từng trở thành hiện tượng, khán giả chắc hẳn sẽ không thể quên được Ku Tin. Cậu bé thu hút khán giả với thân hình mũm mĩm, má bánh bao đáng yêu và sở hữu khả năng diễn xuất tự tin, dí dỏm.

2sao.vn | Photobook

Thần đồng nhí rất tích cực tham gia các gameshow truyền hình như: Người Hùng Tí Hon, Thách Thức Danh Hài, Thử Tài Siêu Nhí,... Ku Tin được đông đảo khán giả biết đến, truyền thông săn đón cũng như có cơ hội biểu diễn cùng nhiều nghệ sĩ. Cậu bé được mệnh danh là "thần đồng âm nhạc" bởi mỗi tiết mục biểu diễn đều thu hút triệu view.

2sao.vn | Photobook

Ku Tin "đốn tim" khán giả với đôi má bánh bao, lối nói chuyện lanh lợi, hài hước khi xuất hiện trong show Người Hùng Tí Hon. Sau đó, cậu bé lại tiếp tục khiến khán giả ngẩn ngơ từ sự dễ thương và tinh nghịch của mình khi thành thí sinh của Thách Thức Danh Hài.

2sao.vn | Photobook

Trong một thời gian ngắn, "cậu bé bánh bao" đã sở hữu Fanpage với hàng trăm nghìn thành viên. Ku Tin ghi điểm với khán giả nhờ thuộc nhiều bài hát, điệu nhảy dễ thương, cách nói chuyện khôn lanh như người lớn.

2sao.vn | Photobook

Được biết, "Thần đồng nhí" sống cùng mẹ và ông bà ngoại. Mẹ Ku Tin mở một cửa hàng bán tạp hóa và nuôi em ăn học bằng thu nhập bán hàng cũng như tiền tích góp của em nhiều năm qua.

2sao.vn | Photobook

Sau khi nổi tiếng, Ku Tin nhận được nhiều hợp đồng đóng phim, quảng cáo. Mẹ Ku Tin cũng chia sẻ ưu tiên việc học của con lên hàng đầu, chỉ nhận show cho con khi cậu bé có thời gian rảnh, khoảng thời gian còn lại bé vẫn vui chơi, học tập như bao đứa trẻ khác.

2sao.vn | Photobook

Gia đình Ku Tin từng tiết lộ hồi giữa năm 2016, em nhận được lời mời đi Mỹ biểu diễn trong 3 ngày với giá cát-xê 7.500 USD (gần 170 triệu). Tuy nhiên, vì bận thi “Thử tài siêu nhí” và gia đình chưa hiểu rõ hợp đồng nên đã từ chối.

2sao.vn | Photobook

Mẹ Ku Tin cũng không ngại chia sẻ về chuyện cát-sê do con trai kiếm được chị đều gửi vào các sổ tiết kiệm ngân hàng để lo cho tương lai của bé. Thỉnh thoảng chị cũng cho bé tham gia một số chương trình giải trí để thỏa mãn niềm đam mê của con.

2sao.vn | Photobook

"Thần đồng âm nhạc" ngày nào giờ đã lớn, không còn tham gia nhiều chương trình giải trí. Vẻ ngoài hiện tại cũng đã không còn mũm mĩm như xưa, đôi má bánh bao đặc trưng cũng không còn.

2sao.vn | Photobook

Ku Tin hiện đã hoàn thành xong chương trình học lớp 4. Thành tích học tập của "thần đồng nhí" cũng khiến nhiều người ngưỡng mộ: cậu bé không chỉ là học sinh giỏi mà còn đạt được danh hiệu Cháu ngoan Bác Hồ.

2sao.vn | Photobook

Ngoài thành tích học tập tốt, cậu bé vẫn đều đặn tham gia hoạt động văn nghệ của trường để thỏa mãn đam mê.

2sao.vn | Photobook
Xem link gốc Ẩn link gốc https://danviet.vn/anh-em-song-sinh-ku-tin-va-tin-tin-than-dong-kiem-tien-ty-tu-nho-gio-ra-sao-502021891252012.htm

Vpop Tin Tin Sao nhí