Anh em nhà người ta: không chỉ hát hay, nhan sắc còn thuộc hàng 'cực phẩm'

Chia sẻ với 2Sao.vn, Trần Nam cho biết hiện anh đang làm công việc bán trà sữa, còn người em con nhà chú - Trần Nguyễn đang học làm tóc tại Hải Phòng.

Ngắm hoa lệ rơi là sản phẩm âm nhạc của ca sĩ Châu Khải Phong phát hành vào tháng 3/2017. Nhưng phải đến khi được hiện tượng Hoa Vinh cover lại mới tạo lên cơn sốt, và trở thành hit lớn trong sự nghiệp giọng ca Chỉ yêu mình em.

"Nếu không có Hoa Vinh thể hiện thì độ tương tác của bài hát thấp hơn mức độ hiện tại rất nhiều. Vì thế phải cảm ơn anh ấy đã giúp sản phẩm của tôi đến gần hơn với khán giả", nam ca sĩ thừa nhận.

Hiện ca khúc vẫn lọt top được nghe nhiều nhất thời gian gần đây trên các trang nghe nhạc trực tuyến. Sản phẩm âm nhạc của Châu Khải Phong còn được đông đảo ca sĩ nổi tiếng cover lại như: Ưng Hoàng Phúc, Chu Bin, Trịnh Đình Quang, hot boy Minh Châu,...


"Ngắm hoa lệ rơi" phiên bản trai Hải Phòng gây sốt cộng đồng mạng.

Sau nhiều clip ăn theo dưới những phong cách khác nhau, mới đây cư dân mạng lại "sốt xình xịch" trước clip cover cực lạ của hai anh em đến từ Hải Phòng.

Lấy bối cảnh tại ngôi nhà cổ của một người quen, Trần Nam và người em Quân Nguyễn (Quân Min) đã vẽ ra khung cảnh đậm chất thê lương đúng như lời bài hát thể hiện. Đặc biệt, sự xuất hiện của người bác ở đoạn cuối clip khiến người xem vừa thấy thương lại buồn cười độ diễn sâu của 2 nam chính.

Không chỉ sở hữu chất giọng truyền cảm, lối diễn xuất dạt dào, Trần Nam và Quân Nguyễn còn gây ấn tượng bởi ngoại hình bắt mắt. Hiện clip của hai anh em thu hút đến 3.751.231 lượt xem. Phần thể hiện của họ còn được chính chủ nhân ca khúc Ngắm hoa lệ rơi - ca sĩ Châu Khải Phong hết lời ngợi ca.


Phản ứng của ca sĩ Châu Khải Phong trước clip cover của Trần Nam và Quân Nguyễn.

Chia sẻ với 2Sao.vn Trần Nam cho biết hiện anh đang làm công việc bán trà sữa, còn người em con nhà chú - Trần Nguyễn đang học làm tóc tại Hải Phòng. 

Tâm sự về clip bất ngờ nhận được sự ủng hộ lớn, Trần Nam bày tỏ: "Clip đó hai anh em tôi quay chơi thôi chứ không với bất kỳ mục đích nào cả. Tôi rất bất ngờ khi clip lại đón nhận được nhiều tình cảm và cũng xin gửi lời cảm ơn đến tất cả mọi người đã ủng hộ cho hai anh em.

Đoạn cuối clip chúng tôi làm vậy để tạo nên tiếng cười thôi. Khi biết hai anh em lên kịch bản như vậy, bác rất hào hứng và muốn ủng hộ nên nhận lời luôn".


Trần Nam và người em Quân Nguyễn (từ trái sang).

 


Hải Vân
Theo Vietnamnet


Châu khải phong cover

Tin tức mới nhất