Anh em sinh ba kết hôn cùng một ngày khiến dân mạng trầm trồ

Vì là sinh 3 nên họ rất giống nhau nhưng không đến mức không thể nhận ra, có thể nói mỗi người đều có một nét đẹp trai riêng.

Hôm 17/6 vừa qua, tại huyện Thương Nam, tỉnh Chiết Giang (Trung Quốc), một hôn lễ đặc biệt diễn ra với sự có mặt của anh em sinh 3 kết hôn trong cùng một ngày.

Cả 3 chú rể đều khoác trên người áo vest đen bảnh bao, phụ kiện đi kèm là nơ cánh bướm được thắt vào cổ áo. Trong ngày trọng đại, họ đều có chung cảm xúc là niềm vui và hạnh phúc vô bờ. Vì là sinh 3 nên họ rất giống nhau nhưng không đến mức khó có thể nhận ra.

Anh em sinh ba kết hôn cùng một ngày khiến dân mạng trầm trồ-1Anh em sinh ba kết hôn cùng một ngày khiến dân mạng trầm trồ-2
Anh em sinh 3 kết hôn trong cùng một ngày.

Cô dâu của 3 chàng đều mặc váy cưới màu trắng lộng lẫy, họ nắm lấy cánh tay của chú rể bước vào trung tâm sân khấu. Vẻ ngoài tài sắc vẹn toàn của 3 cặp đôi đều khiến những người chứng kiến hôn lễ trầm trồ ngưỡng mộ. 

Khung cảnh đám cưới cũng được sắp đặt như một thế giới cổ tích, xung quanh là hoa với gam màu tinh khôi, thơ mộng và vô cùng lãng mạn. 

Anh em sinh ba kết hôn cùng một ngày khiến dân mạng trầm trồ-3

Thiệp mời đám cưới hé lộ anh em sinh 3 đều mang họ Trương, 2 trong số 3 cô dâu đều mang họ Tiêu. Một số cư dân mạng đùa rằng, nếu 3 cô dâu cũng là sinh ba thì càng thú vị. 

Cộng đồng mạng bày tỏ lo lắng cho gánh nặng tài chính của phụ huynh: "3 đứa con đều lấy vợ cùng lúc, chắc hẳn bố mẹ phải chịu áp lực rất lớn".

"Không biết khách mời sẽ gửi tiền mừng cưới như thế nào, liệu tiền mừng cưới sẽ chuẩn bị riêng cho 3 cặp đôi hay là gửi chung?", cũng là thắc mắc của nhiều người.

Theo Baodatviet.vn 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/anh-em-sinh-3-ket-hon-trong-cung-mot-ngay-khien-dan-mang-tram-tro-2164363.html

Chuyện tình khó tin

Tin tức mới nhất