Bị đồn là đại gia ngầm giới Youtube, anh em Tam Mao hé lộ thu nhập nghe xong 'choáng'

Trong vlog mới nhất, 2 anh em Tam Mao đã có những chia sẻ xung quanh lời đồn về thu nhập thời gian gần đây.

Những ngày gần đây, thông tin về thu nhập khủng, ở biệt thự sang chảnh của 2 anh me Tam Mao (tên thật là Lê Mạnh Cường và Nguyễn Văn Dũng) đã nhận về sự quan tâm cực lớn.

Cụ thể, theo Socialable (một trang uy tín trên thế giới để kiểm tra kênh có chất lượng hay không và dự đoán doanh thu của kênh) thì A.T Tam Mao có thể đạt doanh thu từ 15.000 - 240.000USD/tháng (khoảng 350 triệu - 5,6 tỷ đồng).

Bị đồn là đại gia ngầm giới Youtube, anh em Tam Mao hé lộ thu nhập nghe xong choáng-1

Thế nhưng, theo những người am hiểu thì doanh thu từ Youtube ở Việt Nam không thể đạt con số lớn nhất 240.000USD, mà chỉ được ở mức thấp nhất. Nếu vậy, tính riêng một kênh chính này anh em Tam Mao cũng có thể thu về khoảng 350 triệu/tháng. 

Đặc biệt, trước đó cặp anh em triệu view còn khoe ở trong biệt phủ ước tính có diện tích lên tới 800 m2 ở Ba Vì. Căn nhà được thiết kế theo phong cách hiện đại, lấy màu trắng làm màu chủ đạo. Bên trong được trang bị đầy đủ tiện nghi.

Bị đồn là đại gia ngầm giới Youtube, anh em Tam Mao hé lộ thu nhập nghe xong choáng-2
Bị đồn là đại gia ngầm giới Youtube, anh em Tam Mao hé lộ thu nhập nghe xong choáng-3
Căn biệt thự mới xây của anh em Tam Mao.

Tuy nhiên mới đây, 2 anh em Tam Mao đã quay clip nói rõ mọi chuyện. Về thu nhập, Mao Ca đã trực tiếp quay lại các thao tác trên công cụ quản lý các kênh Youtube của mình, có hiển thị thu nhập hàng tháng.

Được biệt, một trong hai kênh lớn nhất của họ là Tam Mao TV (đang có hơn 1,7 triệu subscribe) chỉ có thu nhập khoảng từ 200-300$/tháng: tháng 2/2020 là 194$, tháng 3/2020 là 330$, tháng 4/2020 là 268$.

"Đấy mọi người xem, từ đầu năm 2020 đến giờ bọn mình mới kiếm được từ kênh này 1.135$, khoảng hơn 20 triệu", Mao Ca nói.

Bị đồn là đại gia ngầm giới Youtube, anh em Tam Mao hé lộ thu nhập nghe xong choáng-4
Bị đồn là đại gia ngầm giới Youtube, anh em Tam Mao hé lộ thu nhập nghe xong choáng-5
Anh em Tam Mao công khai thu nhập.

Tiếp đó, các kênh vệ tinh của 2 hiện tượng mạng có thu nhập dao động từ 100-300$/tháng. Riêng kênh lớn nhất tên A.T Tam Mao và cũng là kênh khiến nhiều người tò mò nhất về tiền thu nhập hiện gặp sự cố nên chưa mở được.

Cuối cùng, 2 anh em Tam Mao tổng kết một tháng kiếm khoảng 30 - 40 triệu từ 2 kênh lớn và các kênh vệ tinh.

Bị đồn là đại gia ngầm giới Youtube, anh em Tam Mao hé lộ thu nhập nghe xong choáng-6

"Người ta cứ đồn anh em mình kiếm được cả trăm triệu mỗi tháng trên Youtube, nhưng lấy đâu ra. Mình cho mọi người tận mắt nhìn rồi đấy. Mỗi tháng tất tần tật anh em mình kiếm được khoảng 30-40 triệu thôi, trừ chi phí các thứ", Mao Ca nói.

Về tài sản, Mao Ca phủ nhận tin đồn căn nhà vừa xây có diện tích 800 m2. Anh nói nơi ở của mình có 3 phòng riêng và mỗi phòng khoảng 20m2, nội thất đơn giản. Theo đó, tổng diện tích mặt sàn khoảng 100m2.

Bị đồn là đại gia ngầm giới Youtube, anh em Tam Mao hé lộ thu nhập nghe xong choáng-7

"Mọi người nói quá lên cũng vừa vừa thôi, chứ đây gấp 5 gấp 8 lần sự thật", Mao Ca bày tỏ.

Cuối clip, anh không quên khẳng định nơi làm việc của mình toàn đồ cũ. Thứ trị giá nhất chính là 2 nút vàng Youtube. Hai hiện tượng mạng cũng khẳng định nhờ Youtube, cuộc sống của họ đã tốt hơn rất nhiều nhưng về "thu nhập khủng" thì không như mọi người đồn đoán.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/anh-em-tam-mao-tiet-lo-soc-ve-thu-nhap-n-220095.html

Tam Mao hiện tượng mạng xã hội

Tin tức mới nhất