Phi Nhung qua đời vì Covid-19

Dân giang hồ 'nhắc nhẹ' Trang Trần sau livestream Hồ Văn Cường

Người đàn ông này cho rằng Trang Trần không đủ tư cách tới nhà ép Hồ Văn Cường phải trả lời.

Những ngày qua, Trang Trần trở thành tâm điểm chú ý khi liên tục phát ngôn về lùm xùm tiền bạc của Hồ Văn Cường.

Nguyên nhân bắt nguồn từ việc nữ đại gia Bình Dương liên tục nhắc tên Phi Nhung, yêu cầu quản lý cố ca sĩ trả hết tiền thưởng lẫn cát-xê đi hát 5 năm cho con nuôi.

Sự việc đã khiến Trang Trần bức xúc, tìm gặp mẹ con Hồ Văn Cường ngay trong đêm. Cô livestream hỏi rõ Hồ Văn Cường có ủy quyền hay nhờ vả nữ đại gia "đòi tiền" hay không.

Dân giang hồ nhắc nhẹ Trang Trần sau livestream Hồ Văn Cường-1
Trang Trần tìm gặp mẹ con Hồ Văn Cường, livestream vào khuya 9/10.

Dân giang hồ nhắc nhẹ Trang Trần sau livestream Hồ Văn Cường-2
Giọng ca trẻ chỉ cúi mặt, bấu ngón tay, không có bất cứ phát ngôn nào.

Trước sự im lặng của Hồ Văn Cường, Trang Trần khi trở về nhà tiếp tục livestream, liên tục chửi mắng giọng ca trẻ "vong ơn bội nghĩa" với người đã khuất.

"Có cái miệng ăn cơm mà không có cái miệng mở ra nói"; "Phải học thành nhân trước khi học thành danh"; "Những ngày trước còn bênh vực nó, nhưng hôm nay không bênh được nữa rồi";

"Quỷ ma không đấy"; "Ngày xưa người ta có câu nuôi ong tay áo, nuôi cáo trong nhà, ngày nay nuôi ong tay áo, nuôi quỷ trong nhà"; "Vong ơn bội nghĩa là không chấp nhận được", loạt lời lẽ gay gắt từ Trang Trần.

Dân giang hồ nhắc nhẹ Trang Trần sau livestream Hồ Văn Cường-3

Hành động của Trang Trần nhận về nhiều ý kiến trái chiều. Bên cạnh nhóm khán giả đồng tình, số khác lại chỉ trích cô "ép cung", "tra tấn", "xâm phạm quyền riêng tư"... của giọng ca trẻ.

Cho tới mới đây, MXH bất ngờ lan truyền clip của một "anh em xã hội". Người này có đôi lời nhắn nhủ Trang Trần sau khi xem livestream cô hỏi chuyện mẹ con Hồ Văn Cường.

Không ồn ào, người đàn ông này nhẹ nhàng nhắn nhủ đôi lời tới cựu mẫu. Người này không đồng ý với cách hành xử của Trang Trần, cho rằng cô không đủ tư cách tới nhà ép nam ca sĩ trẻ phải trả lời những gì cô muốn.

Người đàn ông cũng cho biết dù sao Hồ Văn Cường tuổi đời còn rất nhỏ, vẫn trong tuổi ăn tuổi học, trong khi Trang Khàn lớn hơn rất nhiều, hành xử như vậy là chưa đúng.

Dân giang hồ nhắc nhẹ Trang Trần sau livestream Hồ Văn Cường-4
Người đàn ông "nhắc nhẹ" Trang Trần sau livestream với Hồ Văn Cường.

Ngoài ra, người này cũng không ngại khi đã dám lên tiếng chê trách Trang Trần. 

"Không biết em quen bên đỏ hay bên đen, và em có mạnh đến cỡ nào, nhưng khi anh làm clip này gửi tới em thì có nghĩa anh không có ngại mấy chuyện đó", người đàn ông xăm trổ bày tỏ.

"Anh xem xã hội" cũng khuyên Trang Trần nên biết sống chuẩn mực, dù gì cũng từng mang tiếng người mẫu, hoạt động showbiz, nếu không cũng có ngày bị xử cho "nâu mỏ".

Roger
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/anh-em-xa-hoi-nhac-nhe-trang-tran-sau-vu-viec-ho-van-cuong-n-280782.html

Trang Trần Phi Nhung Hồ Văn Cường Showbiz Việt

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Phi Nhung qua đời vì Covid-19