Phi Nhung qua đời vì Covid-19

Di nguyện cuối của Phi Nhung liệu có liên quan Hồ Văn Cường?

Trang Trần lấp lửng di nguyện cuối cùng của Phi Nhung sắp được công bố, mọi việc sẽ khép lại để cố ca sĩ ra đi thanh thản.

Chiều 11/10, Trang Trần tiếp tục đăng đàn bày tỏ sự tiếc thương cố ca sĩ Phi Nhung. 

Xót xa khi nhớ lại sự cam chịu đắng cay của đàn chị, Trang Trần cũng lấp lửng di nguyện cuối cùng của người quá cố.

Bà chủ quán bún đậu cho biết mọi việc cần làm liên quan tới cố nghệ sĩ, phía công ty quản lý đã xong xuôi vào khuya 10/10. Ê-kíp Phi Nhung sẽ thông báo cho khán giả quan tâm trong nay mai.

Di nguyện cuối của Phi Nhung liệu có liên quan Hồ Văn Cường?-1
Cố ca sĩ Phi Nhung.

"Di nguyện cuối cùng của chị mọi người cũng đã làm xong xuôi đêm qua. Ê-kíp sẽ thông báo trong nay mai. Mọi việc sẽ khép lại để 12/10 chị mỉm cười nơi đất Mỹ. Mong khán giả hãy cầu siêu cho chị trong những ngày này. 

Những việc cần làm phía công ty đã làm xong ngày hôm qua 10/10. Xin cảm ơn", Trang Trần chia sẻ.

Phát ngôn của cựu mẫu thu hút nhiều sự chú ý. Số đông đặt dấu hỏi liệu di nguyện này có liên quan tới Hồ Văn Cường hay không? 

Bởi cũng trong ngày hôm qua, quản lý Phi Nhung tuyên bố giải quyết dứt điểm mọi vấn đề tiền nong liên quan giọng ca trẻ.

Di nguyện cuối của Phi Nhung liệu có liên quan Hồ Văn Cường?-2
Di nguyện cuối của Phi Nhung liệu có liên quan Hồ Văn Cường?-3
Trang Trần tiết lộ thời gian công bố di nguyện cuối cùng của Phi Nhung.

Những ngày qua, Phi Nhung dù qua đời vẫn liên tục bị réo tên vào lùm xùm tiền bạc với Hồ Văn Cường. Nguyên nhân xuất phát từ việc nữ đại gia Bình Dương liên tục nhắc tên Phi Nhung, yêu cầu quản lý cố ca sĩ trả hết tiền thưởng lẫn cát-xê đi hát 5 năm cho con nuôi.

Hồ Văn Cường im lặng tuyệt đối trước sự việc, không có bất cứ phản hồi nào dù được Trang Trần đến hỏi trực tiếp. Cựu mẫu sau đó gay gắt chửi mắng giọng ca trẻ "vong ơn bội nghĩa" với người đã khuất.

Quá bức xúc, những người thân thiết, cộng sự của cố ca sĩ lúc sinh thời cũng lên tiếng "dằn mặt" Hồ Văn Cường vì sự im lặng.

Di nguyện cuối của Phi Nhung liệu có liên quan Hồ Văn Cường?-4
Hồ Văn Cường im lặng khi mẹ nuôi đã qua đời vẫn bị réo tên.

Riêng quản lý Phi Nhung khẳng định cố ca sĩ không liên quan vấn đề tiền bạc của Hồ Văn Cường. Người này đồng thời tuyên bố sẽ nhanh chóng giải quyết dứt điểm chuyện tiền bạc cho Hồ Văn Cường trong ngày 10/10. 

Theo thông tin trước đó, tang lễ Phi Nhung sẽ được gia đình và trung tâm ca nhạc hải ngoại - nơi cố ca sĩ làm việc lúc sinh thời - tổ chức vào ngày mai (12/10) tại chùa Huệ Quang.

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/di-nguyen-cuoi-cua-phi-nhung-lieu-co-lien-quan-ho-van-cuong-n-280781.html

COVID-19 Trang Trần Phi Nhung Hồ Văn Cường

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Phi Nhung qua đời vì Covid-19