ẢNH GÂY LÚ: Đây là Lý Băng Băng, Dương Mịch hay Trương Hinh Dư?

Hình ảnh đang khiến cư dân mạng hoang mang vì không rõ đây là nữ diễn viên nào...

Mới đây, blogger xứ Trung đăng tải hình ảnh tạp chí của một nữ diễn viên cùng câu hỏi: "Đây là ai?".

Bài đăng thu hút hàng nghìn bình luận dự đoán. Từ Dương Mịch, Lý Băng Băng, Trương Hinh Dư cho tới Kim Thần đều được cư dân mạng chỉ mặt điểm tên. Quả thật nếu lướt qua thì khó có thể đoán đây là ngôi sao nào. 

ẢNH GÂY LÚ: Đây là Lý Băng Băng, Dương Mịch hay Trương Hinh Dư?-1
Bức ảnh gây tranh cãi trên mạng xã hội

Ngay cả cư dân mạng Việt cũng hoang mang khi không rõ danh tính của người đẹp này. Thậm chí có người dùng mạng còn nhận định... "mợ ngố" Song Ji Hyo. 

ẢNH GÂY LÚ: Đây là Lý Băng Băng, Dương Mịch hay Trương Hinh Dư?-2

Ngay sau đó, blogger đã đưa ra đáp án cuối cùng: Lý Băng Băng. Khoảnh khắc trên được lấy từ bộ ảnh mới của nữ diễn viên chụp cho tạp chí Vogue Film.

Gần chạm ngưỡng 50, Lý Băng Băng vẫn giữ được vẻ ngoài trẻ trung, với hình ảnh người phụ nữ độc lập, mạnh mẽ. Giới truyền thông Hoa ngữ còn ưu ái gọi cô là "người đàn bà thép".

ẢNH GÂY LÚ: Đây là Lý Băng Băng, Dương Mịch hay Trương Hinh Dư?-3ẢNH GÂY LÚ: Đây là Lý Băng Băng, Dương Mịch hay Trương Hinh Dư?-4

Trước đó, Lý Băng Băng từng có mối tình khá ồn ào với doanh nhân trẻ kém 16 tuổi tên Hứa Văn Nam. Chuyện tình chị - em của cả hai được cư dân mạng vô cùng quan tâm, đồng thời cho rằng đây sẽ là người mà mỹ nhân họ Lý gửi gắm cả đời.

Tuy nhiên sau một thời gian, cả hai không còn xuất hiện cùng nhau như trước. Đến đầu năm nay, một nguồn tin thân cận cho biết cặp đôi đã chia tay. Lý Băng Băng cũng hạn chế chia sẻ đời tư với công chúng .Hiện tại ở tuổi 47, cô vẫn tận hưởng cuộc sống độc thân và chăm chỉ tham gia hoạt động nghệ thuật. 

ẢNH GÂY LÚ: Đây là Lý Băng Băng, Dương Mịch hay Trương Hinh Dư?-5

Vân Chi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/buc-anh-gay-lu-vi-khong-nhan-ra-duong-mich-hay-ly-bang-bang-n-241717.html

Lý Băng Băng trương hinh dư Dương Mịch

Tin tức mới nhất