Ảnh hậu tai tiếng Kim Min Hee hạnh phúc bên người tình U70

Kim Min Hee và Hong Sang Soo được cho là vẫn gắn bó sau nhiều sóng gió.

Mới đây, một sinh viên đăng tải bài viết cho biết bắt gặp Kim Min Hee và Hong Sang Soo đi dạo trong khuôn viên trường Đại học Konkuk.

Được biết, đạo diễn họ Hong đang giảng dạy về điện ảnh tại ngôi trường này.

Ảnh hậu tai tiếng Kim Min Hee hạnh phúc bên người tình U70-1

Sinh viên này chia sẻ: "Tôi đã thấy họ trong khuôn viên trường. Văn phòng của Giáo sư Hong ở tầng hai của tòa nhà khoa điện ảnh. Hôm nay, tôi thấy hai người họ cùng nhau ra khỏi văn phòng giáo sư. Tôi ngạc nhiên khi bắt gặp cả hai người họ ở đó.

Tôi đã đông cứng người khi thấy Kim Min Hee sử dụng thang bộ để đi xuống. Giáo sư Hong đã phát hiện ra việc chúng tôi cố gắng chụp ảnh và lườm chúng tôi khi ông đi theo cô ấy. Nhưng tôi không quan tâm đâu, tôi rất hạnh phúc khi được gặp Kim Min Hee".

Ảnh hậu tai tiếng Kim Min Hee hạnh phúc bên người tình U70-2

Sinh viên này cho biết thêm, Kim Min Hee là người lái xe thay vì Hong Sang Soo, có lẽ vì hiện tại đạo diễn Hong đã 62 tuổi nên gặp nhiều khó khăn trong việc cầm lái.

"Tuy nhiên, điều làm tôi bối rối là Kim Min Hee là người lái xe. Tôi nghe nói rằng người cao tuổi được khuyến khích từ bỏ bằng lái, Hong Sang Soo có già như vậy không? Theo những gì tôi nghe được, Giáo sư Hong sẽ nghỉ hưu trong năm nay", sinh viên này viết. 

Ảnh hậu xứ Hàn Kim Min Hee và đạo diễn Hong Sang Soo bắt đầu mối quan hệ vụng trộm vào năm 2015, khi hợp tác trong phim Right Now, Wrong Then.

Bất chấp việc đã có vợ con, đạo diễn Hong cho biết ông rất yêu Kim Min Hee và sẵn sàng ly hôn để đến với cô.

Ảnh hậu tai tiếng Kim Min Hee hạnh phúc bên người tình U70-3

Năm 2019, Hong Sang Soo được cho là đã đệ đơn ly hôn vợ để hợp pháp hóa mối quan hệ với Kim Min Hee. Tuy nhiên, tòa án đã bác bỏ vụ kiện, tuyên bố rằng Hong Sang Soo là người chịu trách nhiệm cho cuộc hôn nhân đổ vỡ và vì vậy anh không thể là người chủ động ly hôn. 

Ảnh hậu tai tiếng Kim Min Hee hạnh phúc bên người tình U70-4

Tòa án cũng chỉ ra rằng Hong Sang Soo đã không nỗ lực bù đắp cho vợ và con gái, sau khi ông khiến họ đau đớn về mặt tinh thần vì ngoại tình với Kim Min Hee.

Kể từ đó, cả hai bị chỉ trích là "cặp đôi ngoại tình" và là một trong những cặp đôi bị ghét nhất của showbiz Hàn.

Ảnh hậu tai tiếng Kim Min Hee hạnh phúc bên người tình U70-5Ảnh hậu tai tiếng Kim Min Hee hạnh phúc bên người tình U70-6

Bê bối ngoại tình, giật chồng khiến cho danh tiếng và sự nghiệp của Kim Min Hee sụp đổ tại Hàn. Hiện tại, cô và tình nhân đáng tuổi cha vẫn làm phim và hướng đến thị trường quốc tế.

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/anh-hau-tai-tieng-kim-min-hee-hanh-phuc-ben-nguoi-tinh-u70-n-329598.html

Kim Min Hee Sao Hàn

Tin tức mới nhất