'Ảnh hậu Trung Quốc' Mã Tư Thuần bị chê phá dáng

Xuất hiện trên sóng truyền hình mới đây, Ảnh hậu Mã Tư Thuần gây bất ngờ với thân hình tròn trịa, mũm mĩm.

Mới đây, Mã Tư Thuần bất ngờ góp mặt với tư cách khán giả trên một chương trình truyền hình. Ngay khi nữ diễn viên xuất hiện, nhiều người hâm mộ ngỡ ngàng, khó mà nhận ra khi cô tăng cân chóng mặt, thân hình mũm mĩm khác hẳn trước đây.

Sau khi chương trình phát sóng, một bộ phận khán giả đã để lại những bình luận khiếm nhã chê bai ngoại hình của Mã Tư Thuần. Những chỉ trích "không biết quản lý vóc dáng", "nữ diễn viên sao lại béo như vậy",... ngập tràn mạng xã hội.

Ảnh hậu Trung Quốc Mã Tư Thuần bị chê phá dáng-1
Mã Tư Thuần bị chê béo 

Ảnh hậu Trung Quốc Mã Tư Thuần bị chê phá dáng-2

Ngay sau đó, Mã Tư Thuần đã đăng tải hình ảnh mới nhất lên Weibo cá nhân, đồng thời cho biết bản thân hiện tại đã giảm cân.

Cô chia sẻ: "Tôi chỉ là một khán giả mà thôi. Tôi nhất định sẽ giảm 10kg, trang điểm thật đậm, diện trang phục dạ hội cho mọi người xem. Hiện tại đã gầy đi 10kg nhưng chương trình cũng đã ghi hình xong rồi".

Ảnh hậu Trung Quốc Mã Tư Thuần bị chê phá dáng-3Ảnh hậu Trung Quốc Mã Tư Thuần bị chê phá dáng-4
Hình ảnh mới được chính nữ diễn viên đăng tải 

Được biết, việc Ảnh hậu Trung Quốc không thể kiểm soát được cân nặng là do cô phải dùng thuốc trị bệnh. Tháng 8 vừa qua, nữ diễn viên liên tục bị bắt gặp ra vào bệnh viện tâm thần với vẻ ngoài mệt mỏi, tiều tụy.

Theo chính nữ diễn viên tiết lộ, cô đang phải điều trị bệnh tâm ly, uống thuốc để khống chê cảm xúc. Mã Tư Thuần cho biết, nếu như không dùng thuốc thì tay chân sẽ trở nên cứng nhắc, cơ thể như nhũn ra.

Không chỉ vậy, cô còn đối mặt với bệnh hen suyễn và chứng suy giảm thị lực. Việc tăng cân có lẽ là một trong những tác dụng phụ của thuốc điều trị. 

Ảnh hậu Trung Quốc Mã Tư Thuần bị chê phá dáng-5
Mã Tư Thuần và bác sĩ chữa bệnh

Mã Tư Thuần sinh năm 1988 trong một gia đình có truyền thống nghệ thuật. Ngay khi từ lên 7, cô đã bắt đầu tham gia diễn xuất và liên tục xuất hiện trong các tác phẩm ăn khách.

Năm 2016, nhờ tác phẩm Thất Nguyệt và An Sinh, nữ diễn viên đã đoạt được Ảnh hậu Kim Mã cùng với bạn diễn Châu Đông Vũ. Tuy nhiên diễn xuất của cô vẫn còn gây nhiều tranh cãi, đồng thời bị chê dựa vào gia thế để nhận giải.

Những năm gần đây, sự nghiệp nữ diễn viên bắt đầu chững lại, không có tác phẩm nào nổi bật.

Vân Chi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/anh-hau-trung-quoc-ma-tu-thuan-bi-che-pha-dang-n-235153.html

Mã Tư Thuần

Tin tức mới nhất