Ảnh hậu trường cho thấy nhan sắc thật Ngô Tuyên Nghi

Nhiều dân mạng nhận xét Ngô Tuyên Nghi ngày một gầy gò, thêm vào đó việc sửa răng dường như không hoàn hảo.

Mới đây, hình ảnh Ngô Tuyên Nghi phía sau hậu trường một buổi chụp hình quảng cáo thu hút nhiều sự chú ý của cư dân mạng. Trong những bức ảnh chưa chỉnh sửa, nữ diễn viên lộ sắc vóc gầy gò, trạng thái mệt mỏi.

Bên cạnh đó, nhiều cư dân mạng nhận xét việc Ngô Tuyên Nghi trông kém xinh hơn là do hàm răng. Trước đây, cô nhiều lần lộ hàm răng hô. Tuy nhiên, dường như sau khi sửa răng, người đẹp chưa thể khắc phục. 

Ảnh hậu trường cho thấy nhan sắc thật Ngô Tuyên Nghi-1
Ngô Tuyên Nghi trong hình ảnh mới đây

Ảnh hậu trường cho thấy nhan sắc thật Ngô Tuyên Nghi-2Ảnh hậu trường cho thấy nhan sắc thật Ngô Tuyên Nghi-3

Ngô Tuyên Nghi sinh năm 1995, từng là thành viên của nhóm nhạc nữ Trung - Hàn Cosmic Girls. Vì sự nghiệp tại Hàn Quốc không mấy phát triển, tháng 3/2018, cô đã quay về Trung Quốc và tham gia chương trình Sáng Tạo 101.

Tại đây, Ngô Tuyên Nghi giành được hạng 2 đêm chung kết, đồng thời chính thức trở thành thành viên nhóm nhạc Hỏa Tiễn Thiếu Nữ 101.

Bên cạnh sự nghiệp ca hát, Ngô Tuyên Nghi còn được biết đến nhiều qua vai diễn Tiểu Vũ trong bộ phim Đấu La Đại Lục đóng cặp với Tiêu Chiến. 

Ảnh hậu trường cho thấy nhan sắc thật Ngô Tuyên Nghi-4

Năm 2021, khi tham gia bộ phim Cũng Chỉ Là Hạt Bụi, cách diễn cường điệu của Ngô Tuyên Nghi khiến nhiều khán giả thấy khó chịu. Cô liên tục có những hành động như đảo mắt liên tục, cười nói thái quá.

Đặc biệt, trong những phân đoạn quay cận mặt, cô gây tranh cãi về nhan sắc. Khán giả bày tỏ khó mà tập trung xem phim bởi cách diễn và vẻ ngoài của Ngô Tuyên Nghi.

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/anh-hau-truong-cho-thay-nhan-sac-that-ngo-tuyen-nghi-n-332400.html

Sao Hoa Ngữ Ngô Tuyên Nghi

Tin tức mới nhất