Ảnh hẹn hò của Kim Woo Bin và Shin Min Ah ở Paris

Kim Woo Bin và Shin Min Ah có chuyện tình kín tiếng sau 7 năm bên nhau.

Mới đây, hình ảnh Kim Woo Bin và Shin Min Ah hẹn hò ở Paris, Pháp thu hút nhiều sự chú ý trên mạng xã hội. Trong những bức ảnh, cặp đôi ngồi trò chuyện tại một quán cafe và đi dạo phố cùng nhau.

Người chụp ảnh tiết lộ 2 ngôi sao đã có buổi hẹn hò rất ngọt ngào. Cư dân mạng cũng quan tâm tới tình hình sức khỏe của Kim Woo Bin, có thể thấy tài tử đã hồi phục và lấy lại được vóc dáng phong độ năm nào.

Ảnh hẹn hò của Kim Woo Bin và Shin Min Ah ở Paris-1Ảnh hẹn hò của Kim Woo Bin và Shin Min Ah ở Paris-2Ảnh hẹn hò của Kim Woo Bin và Shin Min Ah ở Paris-3Ảnh hẹn hò của Kim Woo Bin và Shin Min Ah ở Paris-4

Kim Woo Bin và Shin Min Ah lần đầu hợp tác làm việc khi quay quảng cáo cho một thương hiệu thời trang vào năm 2015. Được biết, tình cảm của họ dành cho nhau đã lớn dần lên sau khi thực hiện một buổi chụp hình theo concept cặp đôi.

Giữa năm 2017, Kim Woo Bin được chẩn đoán mắc ung thư vòm họng. Anh bị chảy máu mũi và cổ sưng to, sau đó bác sĩ xác định anh bị ung thư giai đoạn đầu. Thông tin này đã khiến người hâm mộ bàng hoàng, bởi Kim Woo Bin còn rất trẻ và đang ở trên đỉnh cao sự nghiệp.

Nam diễn viên tạm dừng mọi hoạt động để tập trung trị bệnh. Trong thời gian tạm nghỉ, nhiều lần người hâm mộ bắt gặp Kim Woo Bin xuất hiện với hình ảnh gầy gò, cơ thể suy nhược.

Ảnh hẹn hò của Kim Woo Bin và Shin Min Ah ở Paris-5

Quãng thời gian đó, Shin Min Ah luôn ở bên chăm sóc tận tình cho Kim Woo Bin. Cô luôn xuất hiện cùng bạn trai tại bệnh viện khi anh phải làm hóa trị, xạ trị. Truyền thông cho biết họ đã sát cánh bên nhau vượt qua sóng gió và trở lại một cách mạnh mẽ.

Hiện tại, Kim Woo Bin và Shin Min Ah đã hẹn hò được 7 năm. Nhiều dân mạng bày tỏ hy vọng sẽ được thấy hôn lễ ngọt ngào giữa Kim Woo Bin và Shin Min Ah trong tương lai gần.

Anh Anh
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/anh-hen-ho-cua-kim-woo-bin-va-shin-min-ah-o-paris-n-320761.html

Shin Min Ah Kim Woo Bin Sao Hàn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao