Ảnh hiếm đáng yêu ngày nhỏ của Bôm con trai nghệ sĩ Quốc Tuấn

Khung hình ngày nhỏ của Bôm được một diễn đàn chia sẻ lập tức gây chú ý lớn.

Từng gây chú ý với câu chuyện vượt lên số phận, thời gian qua cuộc sống của gia đình diễn viên Quốc Tuấn luôn nhận về sự quan tâm cực lớn.

Mới đây, trên một diễn đàn rất đông thành viên đã hé lộ khoảnh khắc hiếm về Bôm khi còn nhỏ.


Nguồn: Beatvn

Trong ảnh, Bôm sở hữu đôi má phúng phính, đôi môi đỏ chót nhìn cực đáng yêu. Nét ngây thơ hiện rõ trên gương mặt của cậu bé. Đặc biệt, nụ cười luôn nở trên môi của Bôm khi ấy để lại ấn tượng mạnh với người xem.

Cách đây 5 năm, thông tin về hành trình 15 năm chữa bệnh cho con của diễn viên Quốc Tuấn đã làm xúc động trái tim hàng triệu người. Khi ấy, cuộc sống của 2 bố con đã được khắc họa khá chân thực ở chương trình Điều Ước Thứ 7.

Con trai diễn viên Quốc Tuấn từng mắc bệnh hiếm gặp giờ ra sao?-2

Kết hôn ở tuổi ngoài 40, những tưởng hạnh phúc sẽ đến với gia đình bé nhỏ của nam diễn viên Người Vác Tù Và Hàng Tổng khi đón thêm thành viên mới. Nhưng không may mắn, khi sinh ra bé Bôm (tên thật Nguyễn Anh Tuấn) đã mắc chứng bệnh hiếm gặp trên thế giới.

Hội chứng APERT, tỷ lệ là 1/88.000 trẻ mắc căn bệnh này (theo báo cáo của y văn Mỹ).

Sau khi khỏi bệnh, Bôm thi đỗ vào Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam. Ở trường nam sinh được đánh giá là một người có thực lực, thành tích học tập tốt dù ngón tay còn hơi cứng khi chơi đàn. Cậu bạn luôn nằm trong top 3 sinh viên có thành tích học tập xuất sắc của lớp.

Năm ngoái, nam diễn viên chính thức nghỉ hưu. Hiện ngoài dành thời gian bên con trai, anh cũng làm thêm rất nhiều dự án khác nữa.


Hình ảnh mới nhất của bố con nghệ sĩ Quốc Tuấn (Ảnh: Dân Trí).

Về phần Bôm, hiện nam sinh đã bước vào tuổi 20, ngày càng cao lớn, trưởng thành và tự lập. Trên mạng xã hội, thỉnh thoảng cũng xuất hiện những hình ảnh về Bôm đi chơi, du lịch hay giúp bố làm việc nhà. 

Nhìn nam sinh ngày càng mạnh mẽ, ai cũng bày tỏ vui mừng thay.

Mỗi ngày, Bôm sẽ dành thời gian từ 8 - 10 tiếng để chơi đàn. Nhìn con tìm thấy được niềm đam mê của cuộc đời, diễn viên Quốc Tuấn cảm thấy hạnh phúc, những cố gắng trước đó của anh như đã được đền đáp xứng đáng.

An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/anh-hiem-dang-yeu-ngay-nho-cua-bom-con-trai-nghe-si-quoc-tuan-n-328734.html

nghệ sĩ Quốc Tuấn câu chuyện cảm động diễn viên

Tin tức mới nhất