Ảnh hiếm Đoàn Di Băng thời chưa có gì, phải đi ở thuê

Chia sẻ hiếm hoi của doanh nhân Nguyễn Quốc Vũ về thời cơ hàn của vợ chồng anh nhận được chú ý lớn.

Tối muộn 22/12, chồng đại gia gây chú ý khi chia sẻ hình ảnh về Đoàn Di Băng. Khoảnh khắc miêu tả về cuộc sống thời vợ chồng doanh nhân Nguyễn Quốc Vũ còn chưa có gì trong tay.

Trong ảnh, cựu ca sĩ đầu tóc búi cao, trên người mặc một bộ đồ ngủ đơn giản, ngồi cặm cụi khâu quần áo cho con. Bức hình được chụp cách đây 5 năm, lúc này cặp đôi vẫn phải đi ở nhà thuê.

Ảnh hiếm Đoàn Di Băng thời chưa có gì, phải đi ở thuê-1
Ảnh hiếm thời Đoàn Di Băng chưa có gì.

Đính kèm, đại gia Nguyễn Quốc Vũ cho hay: "Lúc này sinh Yuki được 2 tháng. Vẫn ở chung cư thuê, Yuki thì chưa có bà vú. Bả vừa bán hàng online vừa chăm con. Yuki mặc lại đồ cũ của chị hai Hana bị rách nên nửa đêm bả phải ngồi khâu lại.

Mọi người nhìn sẽ thấy quần áo bả mặc rẻ tiền lắm, đúng kiểu có gì mặc đó. Người phụ nữ ở cạnh lúc bạn không có gì thì hà cớ gì hiện tại khi có điều kiện hơn bạn lại không yêu chiều hết mức, đúng không?".

Ảnh hiếm Đoàn Di Băng thời chưa có gì, phải đi ở thuê-2
Mọi người ngưỡng mộ tình yêu cũng như những vất vả mà cặp vợ chồng đại gia đã cùng nhau trải qua.

Dưới bài viết, doanh nhân Nguyễn Quốc Vũ còn bày tỏ với mọi người rằng, đối với Đoàn Di Băng - anh ngoài tình yêu còn là sự ngưỡng mộ và rất biết ơn cô.

Bài viết của ông xã giọng ca Chạm Vào Quá Khứ lập tức nhận bão tương tác. Mọi người thể hiện sự ngưỡng mộ tình cảm mà vị doanh nhân dành cho Đoàn Di Băng, đặc biệt là những nỗ lực để hai vợ chồng có cơ ngơi như ngày hôm nay.

Ảnh hiếm Đoàn Di Băng thời chưa có gì, phải đi ở thuê-3
Đoàn Di Băng của hiện tại.

Đoàn Di Băng từng là ca sĩ, sau đó được nhắc đến với danh xưng "ca sĩ lấy chồng đại gia". Bởi lẽ Nguyễn Quốc Vũ sinh ra trong gia đình có truyền thống kinh doanh, còn cô có tuổi thơ cơ cực.

Cựu ca sĩ từng chia sẻ mình sinh ra và lớn lên trong một vựa ve chai, gia đình hoàn toàn không khá giả.

Tuy nhiên khi bị mỉa mai "sung sướng nhờ chồng", Đoàn Di Băng khẳng định lúc lấy doanh nhân Nguyễn Quốc Vũ gần như ông xã trong tay chưa có gì. Sản nghiệp hiện tại là do hai vợ chồng cô cùng nhau nỗ lực xây dựng.

Ảnh hiếm Đoàn Di Băng thời chưa có gì, phải đi ở thuê-4

Chính ông xã cô cùng lên tiếng về việc này. Cụ thể trước đó, khi bà xã bị liệt kê vào danh sách "mỹ nhân Việt lấy chồng giàu, chỉ việc sinh con và hưởng thụ", doanh nhân Nguyễn Quốc Vũ khẳng định tất cả sự nghiệp anh có ngày hôm nay là nhờ vợ.

"Nếu không có Đoàn Di Băng thì công ty nhà anh đã đóng cửa từ lâuBăng là yếu tố chính quyết định doanh số của công ty. Công ty người ta mướn người này người kia làm chiến lược.

Công ty nhà anh giao hết vào bả. Áp lực kinh khủng lắm. Đừng nói bả chỉ đẻ và hưởng thụ tội bả", doanh nhân Quốc Vũ cho hay.

Ảnh hiếm Đoàn Di Băng thời chưa có gì, phải đi ở thuê-5
Tổ ấm hạnh phúc của vợ chồng đại gia quận 7.

Đoàn Di Băng kết hôn năm 2012. Tính đến nay họ đã có 9 năm nên duyên vợ chồng, và có chung với nhau 3 cô con gái đáng yêu.

Thời gian qua, vợ chồng Đoàn Di Băng liên tục gây chú ý với những màn khoe siêu xe, thuê nhà thiết kế nổi tiếng xây nhà 400 tỷ, chi tiền khủng thuê 5 người giúp việc.

Bin
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/anh-hiem-doan-di-bang-thoi-chua-co-gi-phai-di-o-thue-n-289875.html

Đoàn Di Băng

Tin tức mới nhất