Ảnh hiếm hoi rich kid Tiên Nguyễn chụp bên người bố tỷ phú

Bức ảnh mới đây của rich kid Tiên Nguyễn nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn.

Sinh ra trong gia đình danh giá, ái nữ của "vua hàng hiệu" Johnathan Hạnh Nguyễn và diễn viên Thủy Tiên - Nguyễn Thảo Tiên (hay còn gọi là Tiên Nguyễn) trở thành hình tượng "con nhà người ta", được nhiều bạn trẻ ngưỡng mộ khi có cuộc sống dư giả.

Được ông vua hàng hiệu Hạnh Nguyễn cưng chiều nhưng Tiên Nguyễn rất hiếm khi đăng ảnh chụp cùng bố. 

Ảnh hiếm hoi rich kid Tiên Nguyễn chụp bên người bố tỷ phú-1Ảnh hiếm hoi rich kid Tiên Nguyễn chụp bên người bố tỷ phú-2

Mới đây trên trang cá nhân, nàng tiểu thư đình đám "phá lệ" đăng ảnh bên bố và các chị em cùng cha khác mẹ. Dù khoảnh khắc được chụp cách đây 5 năm nhưng vẫn khiến người hâm mộ bất ngờ. Trong ảnh, mỗi nhân vật đều có thần thái, nét đẹp riêng.

Được biết, tỷ phú hàng hiệu có 2 vợ, 8 con. Người vợ đầu của ông tên Cristina Serrano. Sau nhiều năm chung sống, họ có 6 người con lần lượt là Henry Nguyễn, Louis Nguyễn - chồng Hà Tăng, Phillip Nguyễn, ba cô con gái là Stephanie Nguyễn, Anj Nguyễn và Jennifer Nguyễn.

Ảnh hiếm hoi rich kid Tiên Nguyễn chụp bên người bố tỷ phú-3
Tiên Nguyễn và mẹ ruột.

Vợ hai của ông Johnathan Hạnh Nguyễn là cựu diễn viên Thủy Tiên. Họ có với nhau 2 người con là Tiên Nguyễn và Hiếu Nguyễn. Dù rất ít khi gặp nhau nhưng Tiên Nguyễn có mối quan hệ rất thân thiết với các anh, chị của mình.

Mẹ ruột của Tiên nguyễn tên đầy đủ là Lê Hồng Thủy Tiên, sinh năm 1970 ở Hà Nội. Gia đình vốn khó khăn nên từ nhỏ, bà đã có tính tự lập cao. Bà từng làm gia sư tiếng Anh trước khi bén duyên với điện ảnh.

Ảnh hiếm hoi rich kid Tiên Nguyễn chụp bên người bố tỷ phú-4

Nhờ gương mặt xinh đẹp, vóc dáng cao ráo, Thủy Tiên nhanh chóng lọt vào mắt xanh của các đạo diễn thời bấy giờ. 

Ở thập niên 90, Thủy Tiên ghi dấu ấn trong phim Vị đắng tình yêu với vai Phương - nữ sinh viên nhạc viện đem lòng yêu chàng sinh viên nghèo tên Quang (do cố diễn viên Lê Công Tuấn Anh đóng).

Diễn xuất của Thủy Tiên đã góp phần không nhỏ vào thành công của bộ phim, giúp Vị đắng tình yêu trở thành một những phim có doanh thu cao nhất Việt Nam với khoảng 500 triệu đồng.

Cùng với đó, bộ phim đạt nhiều thành tích lớn như giải Bông sen vàng cho đạo diễn xuất sắc, nam diễn viên chính xuất sắc, phim hay nhất (Liên hoan phim Việt Nam 1993), Giải B Hội Điện ảnh Việt Nam (1993). 

Ảnh hiếm hoi rich kid Tiên Nguyễn chụp bên người bố tỷ phú-5

Sau thành công đó, Thủy Tiên được săn đón không kém các diễn viên cùng thời như Việt Trinh hay Diễm Hương. Bà còn góp mặt trong các bộ phim ăn khách khác là Chân dung màu đỏ, Cô gái điên, Tôi và em.

Tuy nhiên, khi đang trên đỉnh cao sự nghiệp, Thủy Tiên bất ngờ nói lời chia tay màn ảnh với lý do "không có nhiều kịch bản ưng ý và vì là diễn viên tay ngang, không được đào tạo bài bản nên chấp nhận rút lui". 

Sau đó, Thủy Tiên theo đuổi nghề tiếp viên hàng không. Chính nhờ có cơ hội đi vòng quanh thế giới trên các chuyến bay, bà đã gặp gỡ và nên duyên vợ chồng với doanh nhân Johnathan Hạnh Nguyễn. Đến nay, họ là một trong những cặp đôi quyền lực của giới kinh doanh. 

Tuyết Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tien-nguyen-khoe-anh-ben-bo-va-cac-chi-cung-cha-khac-me-n-224370.html

Tiên Nguyễn Rich Kid

Tin tức mới nhất