Chân dung mẹ chồng quyền lực cực sành điệu của Huyền Baby

Qua chia sẻ có thể thấy Huyền Baby và mẹ chồng có mối quan hệ vô cùng tốt đẹp.

Dù không còn hoạt động nghệ thuật nhưng thời gian qua, nhất cử nhất động của Huyền Baby vẫn nhận về sự chú ý lớn của dân mạng.

Mới nhất trên trang cá nhân, hot mom 3 con gây chú ý khi tham gia một bữa tiệc sinh nhật. Và chủ nhân bữa tiệc ấy không ái khác chính là mẹ chồng Huyền Baby.

"Chúc mừng sinh nhật mẹ Vân xinh đẹp", cô viết.

Chân dung mẹ chồng quyền lực cực sành điệu của Huyền Baby-1

Trong ảnh đăng tải, người phụ nữ này nhuộm tóc vàng, mặc váy dạng yếm nhìn cực sành điệu. Huyền Baby cũng lên đồ lộng lẫy với chiếc đầm ngắn hở lưng.

Nhưng dù có diện trang phục nổi bật cỡ nào, cô vẫn "lép vế" khi đứng cạnh phụ huynh.

Chân dung mẹ chồng quyền lực cực sành điệu của Huyền Baby-2
Huyền Baby khoe combo cây cảnh + váy công chúa mẹ chồng tặng.

Chân dung mẹ chồng quyền lực cực sành điệu của Huyền Baby-3
Hot mom diện túi hiệu được mẹ chồng mua tặng.

Đây là lần hiếm hoi cựu hot girl Hà thành khoe ảnh về mẹ chồng. Nhưng ở một số chia sẻ trước đó, cô tiết lộ được bà cưng chiều, hết mua sắm quần áo cho con dâu mặc, họ còn thường xuyên rủ nhau đi shopping giải khuây.

Qua đó Huyền Baby khiến mọi người không khỏi ngưỡng mộ trước tình cảm mẹ chồng nàng dâu.

Chân dung mẹ chồng quyền lực cực sành điệu của Huyền Baby-4

Huyền Baby tên thật là Đặng Ngọc Huyền (SN 1989), một trong những hot girl đời đầu của mảnh đất Hà thành. Nổi lên từ cuộc thi Miss Teen 2009, gương mặt dễ thương và vóc dáng cao ráo của cô nhanh chóng thu hút sự chú ý.

Khi sự nghiệp đang ở thời kỳ đỉnh cao, Huyền Baby bất ngờ kết hôn với doanh nhân giàu có tên Quang Huy - người sở hữu chuỗi nhà hàng, khách sạn nổi tiếng của mảnh đất Sài thành.

Chân dung mẹ chồng quyền lực cực sành điệu của Huyền Baby-5

Gả vào gia đình hào môn, cựu hot girl Hà thành cũng không vì thế mà "dựa hơi". Hiện bà mẹ 2 con cũng có sự nghiệp kinh doanh mỹ phẩm của riêng mình.

Trước đó khi bị công kích: "Lấy chồng giàu không phải lo nghĩ gì suốt ngày đi làm đẹp thì ai cũng đẹp thôi, khác gì búp bê trong tủ kính", cô lập tức phản pháo rằng: "Tiêu chuẩn đầu tiên của nhà chồng: Không cần biết nội trợ nhưng phải giỏi business (kinh doanh)".

An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/anh-hiem-me-chong-quyen-luc-cuc-sanh-dieu-cua-huyen-baby-n-332482.html

Hot mom Huyền Baby

Tin tức mới nhất