Ảnh hiếm Quán quân Olympia vừa về nước, lộ dự án 34 triệu đô

Những hình ảnh mới đây về Lê Vũ Hoàng tại quê nhà lập tức gây chú ý lớn.

Cách đây ít ngày, thông tin Quán quân Olympia Lê Vũ Hoàng về nước sau 15 năm định cư tại Úc đã nhận về sự quan tâm lớn. Được biết, anh sẽ về quê hương vài năm, xây dựng một nhà máy để phát triển sự nghiệp tại Lam Kinh, Thanh Hóa.

Vốn là người sống kín tiếng, rất ít khi chia sẻ ảnh về bản thân nên rất nhiều người tò mò về ngoại hình hiện tại cũng như dự án mới của Vũ Hoàng.

Ảnh hiếm Quán quân Olympia vừa về nước, lộ dự án 34 triệu đô-1

Mới nhất, một người bạn của Hoàng đã đăng tải những hình ảnh đầu tiên về ông bố 3 con. Được biết, Vũ Hoàng hợp tác cùng một người bạn, xây dựng nhà máy sản xuất các sản phẩm công nghệ cao. Quy mô nhà máy rộng khoảng 3 ha.

Người này cũng tiết lộ, nếu nhà máy sản xuất ổn định, dự kiến mỗi năm sẽ mang về lợi nhuận khoảng 34 triệu USD/năm.

Ảnh hiếm Quán quân Olympia vừa về nước, lộ dự án 34 triệu đô-2Ảnh hiếm Quán quân Olympia vừa về nước, lộ dự án 34 triệu đô-3Ảnh hiếm Quán quân Olympia vừa về nước, lộ dự án 34 triệu đô-4
Ảnh: Thịnh Nguyễn.

Lê Vũ Hoàng (sinh năm 1988), cựu học sinh trường THPT số 1 Bố Trạch, Quảng Bình và cũng là Quán quân năm thứ 6 của sân chơi trí tuệ đình đám Đường Lên Đỉnh Olympia.

Giành ngôi vô địch với học bổng trị giá 35.000 USD, Vũ Hoàng sau đó lên đường du học tại Đại học Kỹ thuật Swinburne, Australia. Anh hoàn thành chương trình Tiến sĩ tại ngôi trường này. 

Hiện Vũ Hoàng là người sáng lập kiêm Giám đốc của một công ty về các sản phẩm IoT cho đô thị thông minh, nông nghiệp thông minh và công nghiệp thông minh. Tính đến nay, 8X đã có hơn 10 năm định cư tại nước ngoài.

Ảnh hiếm Quán quân Olympia vừa về nước, lộ dự án 34 triệu đô-5

Bên cạnh sự nghiệp thành công, Quán quân Đường Lên Đỉnh Olympia năm nào còn có cuộc hôn nhân viên mãn. Anh lập gia đình vào năm 2013. 

Theo tìm hiểu, vợ chồng Lê Vũ Hoàng đang sống trong căn biệt thự khang trang, rộng rãi ở thành phố Melbourne. Cặp đôi đã có 3 nhóc tì cực đáng yêu.

T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/anh-hiem-quan-quan-le-vu-hoang-vua-ve-nuoc-n-298567.html

Đường lên đỉnh Olympia

Tin tức mới nhất