Ảnh hiếm Sulli chụp chung với anh trai

Bức ảnh chụp chung của Sulli với anh trai được chia sẻ rộng rãi trên mạng. Trước đó, một trong hai người anh của Sulli đã tố cha ruột tìm cách chiếm đoạt tài sản của cô.

Mới đây, một bức ảnh của Sulli và anh trai được lan truyền trên mạng xã hội. Cô và các anh có rất nhiều ảnh chụp chung khi còn nhỏ, tuy nhiên, ảnh chụp chung khi lớn rất hiếm.

Bức ảnh thu hút sự chú ý từ khán giả. Nhiều người dành lời khen cho vẻ ngoài điển trai của anh nữ ca sĩ. Một số ý kiến còn cho rằng anh trai Sulli đẹp không kém diễn viên.

Ảnh hiếm Sulli chụp chung với anh trai-1

Tuy nhiên, khán giả không thể xác định đây là anh trai cả hay anh thứ 2 của Sulli. Ngôi sao quá cố có hai anh trai là Choi Dae Hee và Choi Gun Hee.

Choi Gun Hee nhiều lần tới thăm Sulli tại trường quay. Trong chương trình thực tế về nữ ca sĩ, anh thứ 2 của cô cũng tâm sự em gái là người anh muốn bảo vệ nhất.

Ảnh hiếm Sulli chụp chung với anh trai-2Ảnh hiếm Sulli chụp chung với anh trai-3

Nữ ca sĩ cũng từng chia sẻ lý do chọn mua căn biệt thự vườn - nơi cô tự tử - vì muốn anh trai dọn về ở cùng. Tuy nhiên, với lý do cá nhân, cả hai người đều không thể ở bên em gái.

Hai anh trai cũng là người chịu trách nhiệm đón tiếp khách trong đám tang của ngôi sao quá cố. Choi Dae Hee vô cùng suy sụp trước sự ra đi của em gái. Anh trai cô liên tục uống rượu, hút thuốc và khuôn mặt không giấu được vẻ đau buồn. Thậm chí, Choi Dae Hee đã khóc nhiều đến mức gần ngất, phải có người dìu đỡ bên cạnh.

Ảnh hiếm Sulli chụp chung với anh trai-4

Trước đó, ngày 18/1, trang Mydaily đưa tin một trong hai anh trai của Sulli đã tố cha ruột cố gắng tranh giành khối tài sản em gái để lại với mục đích không chính đáng.

"Tôi muốn giữ riêng nỗi buồn khi em tôi ra đi. Nhưng người mà chúng tôi gọi là bố lại có thể đề cập đến vấn đề tài sản của em ấy với người quen, trong khi ông ấy chưa từng một lần đến viếng mộ em tôi. Tôi không thích công khai việc riêng tư, nhưng lời nói và hành động của những người đó không thống nhất. Nếu đã coi nhau như người dưng thì hãy sống như người dưng đi", anh trai Sulli bức xúc.

Nổi tiếng từ năm 11 tuổi, Sulli sở hữu khối tài sản ước tính khoảng 5 triệu USD gồm nhà riêng, xe hơi, trang sức, tiền tiết kiệm... Ngoài ra, Sulli còn có quyền hưởng lợi nhuận từ bản quyền các bài hát từng phát hành cùng f(x) và những bộ phim cô từng tham gia. Chỉ riêng căn biệt thự vườn tại thành phố Seongnam (Gyeonggi, Hàn Quốc) cũng có giá trị lớn.

Ảnh hiếm Sulli chụp chung với anh trai-5

Cha ruột nữ ca sĩ đã lấy danh nghĩa phục vụ công việc xã hội, muốn giành quyền thừa kế khối tài sản trên. Cha mẹ của Sulli ly hôn khi cô còn nhỏ. Trong tang lễ của Sulli, cha cô không xuất hiện.

Công chúng Hàn Quốc bày tỏ sự phẫn nộ trước hành động của cha Sulli. Khán giả liên tục bày tỏ nguyện vọng mong hai anh trai sẽ giành lại được quyền thừa kế gia sản của em gái.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/anh-hiem-sulli-chup-chung-voi-anh-trai-post1037732.html

Sulli

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao