Ảnh hiếm Tạ Đình Phong - Vương Phi nắm tay tại sân bay

Tạ Đình Phong và Vương Phi tái hợp gần 10 năm nhưng ít khi xuất hiện chung. Do đó, ảnh tình cảm của họ tại sân bay được ví là "cái nắm tay thế kỷ".

Ngày 11/3, Sohu đưa tin Tạ Đình Phong và Vương Phi cùng xuất hiện tại sân bay. Khác với những lần trước, hai nghệ sĩ không né tránh truyền thông mà thoải mái nắm tay bước đi chung. Đây là hành động tình cảm hiếm hoi của cặp đôi Phong - Phi.

Vương Phi và Tạ Đình Phong tái hợp từ năm 2014. Tuy nhiên, họ bị định kiến về việc bỏ rơi con cái để chạy theo tình yêu. Tạ Đình Phong để hai con trai cho Trương Bá Chi nuôi, Lý Á Bằng cũng giành được quyền chăm sóc con gái Lý Yên.

Do đó, chuyện tình cảm của Phong - Phi thường nhận ý kiến trái chiều. Có nhiều người cho rằng hai nghệ sĩ sống vô trách nhiệm với con cái. Đặc biệt là việc Tạ Đình Phong không gặp con trai.

Tuy nhiên, thực tế nam diễn viên Hong Kong chia sẻ mối quan hệ của anh và các con vẫn bình thường. Anh dành hết tài sản kiếm được để lại cho con.

Ảnh hiếm Tạ Đình Phong - Vương Phi nắm tay tại sân bay-1Ảnh hiếm Tạ Đình Phong - Vương Phi nắm tay tại sân bay-2Ảnh hiếm Tạ Đình Phong - Vương Phi nắm tay tại sân bay-3Ảnh hiếm Tạ Đình Phong - Vương Phi nắm tay tại sân bay-4
Tạ Đình Phong và Vương Phi nắm tay nhau tại sân bay.

Về phía Vương Phi, cô là người bỏ tiền ra chăm sóc, nuôi dưỡng con gái Lý Yên, do Lý Á Bằng kinh doanh thua lỗ, nợ nần chồng chất. Vương Phi thường đưa con gái đi du lịch và chi tiền khủng để cô bé du học ở nước ngoài trong ngôi trường đắt đỏ. Tuy nhiên, Vương Phi chưa từng lên tiếng minh oan cho bản thân.

Những chỉ trích về đạo đức cũng không ảnh hưởng tới sự nghiệp của Tạ Đình Phong và Vương Phi. Tạ Đình Phong thường được mời làm giám khảo các chương trình giải trí. Anh nhận cát-xê cao khi đóng phim, đồng thời có khả năng kinh doanh tốt. Vương Phi là thiên hậu của làng nhạc Trung Quốc, địa vị siêu việt. Mỗi ngôi sao đều có khối tài sản lên tới trăm triệu USD.

Trên Weibo khán giả bình luận tình yêu lâu dài của Vương Phi và Tạ Đình Phong hiếm có trong giới giải trí. Họ vượt qua nhiều chỉ trích để ở bên nhau. Cả hai có sự đồng điệu về tâm hồn.

Tạ Đình Phong từng thần tượng Vương Phi. Khi họ yêu nhau lần đầu, nam ca sĩ mới 19 tuổi, trong khi đó, Vương Phi đã 30 tuổi, từng kết hôn và sinh con. Do đó, tình yêu của Tạ Đình Phong dành cho Vương Phi bền chặt và không quan tâm ý kiến của công chúng.

Theo Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/anh-hiem-ta-dinh-phong-vuong-phi-nam-tay-tai-san-bay-post1516701.tpo

Sao Hoa Ngữ Vương Phi tạ đình phong

Tin tức mới nhất