Vương Phi hiếm hoi công khai đăng ảnh Tạ Đình Phong

Bức ảnh Tạ Đình Phong được Vương Phi đăng tải trên tài khoản mạng xã hội cá nhân của cô.

Mới đây, mạng xã hội lan truyền hình ảnh Tạ Đình Phong được cho là đăng tải từ trang Instagram cá nhân của Vương Phi

Được biết, tài khoản của Vương Phi luôn để chế độ riêng tư, chỉ kết bạn với người thân và bạn bè thân thiết. Trong bức ảnh, Tạ Đình Phong đang đắp mặt nạ, ngại ngùng nhìn vào ống kính.

Vương Phi hiếm hoi công khai đăng ảnh Tạ Đình Phong-1Vương Phi hiếm hoi công khai đăng ảnh Tạ Đình Phong-2

Bên cạnh đó, cũng có hình ảnh Vương Phi đang đắp mặt. Nhiều cư dân mạng cho rằng hai ngôi sao đang dành thời gian nghỉ ngơi cùng nhau. Đây cũng là khoảnh khắc tình cảm hiếm hoi của Phong - Phi được công khai sau nhiều năm hẹn hò.

Vương Phi hiếm hoi công khai đăng ảnh Tạ Đình Phong-3

Chuyện đời tư của Tạ Đình Phong và Vương Phi luôn thu hút rất nhiều sự chú ý của công chúng. Truyền thông cho biết hiện tại cả hai vẫn đang hạnh phúc, dịp đầu năm còn cùng đón năm mới tại Nhật Bản.

Vương Phi hiếm hoi công khai đăng ảnh Tạ Đình Phong-4

Tạ Đình Phong và Vương Phi hẹn hò từ năm 2000. Năm 2002, cặp nghệ sĩ chia tay do sự xuất hiện của Trương Bá Chi. Tuy nhiên, cuộc hôn nhân của Trương Bá Chi và Tạ Đình Phong không lâu bền vì nhiều scandal, họ ly hôn năm 2011.

Năm 2013, Vương Phi cũng ly hôn với người chồng thứ hai là nam diễn viên Lý Á Bằng. Đến năm 2014, Tạ Đình Phong và Vương Phi tái hợp. Vì muốn giấu kín chuyện đời tư nên cả hai ít khi xuất hiện công khai cùng nhau.

Trong gần một thập kỷ bên nhau, họ không có bức ảnh chụp chung chính thức và hiếm khi đề cập đến đối phương trên truyền hình. Tạ Đình Phong cũng tuyên bố sẽ không tái hôn.

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/vuong-phi-hiem-hoi-cong-khai-dang-anh-ta-dinh-phong-n-337697.html

Sao Hoa Ngữ Vương Phi tạ đình phong

Tin tức mới nhất