Ảnh hiếm Tiểu Vy bên Đặng Thu Thảo, Đỗ Thị Hà: Ai đẹp nhất?

Đặng Thu Thảo và Tiểu Vy là 2 cái tên được cho là có khả năng cạnh tranh danh hiệu Hoa hậu Việt Nam đẹp nhất lịch sử.

Mới đây, dàn Hoa hậu Việt Nam có dịp hội ngộ trong đám cưới Ngọc Hân. Họ vui vẻ khi gặp gỡ và có những khung hình chụp chung "gây sốt" mạng xã hội.

Ảnh hiếm Tiểu Vy bên Đặng Thu Thảo, Đỗ Thị Hà: Ai đẹp nhất?-1
Tiểu Vy - Đặng Thu Thảo - Đỗ Thị Hà.

Được nhắc tới là Hoa hậu Việt Nam 2012 - Đặng Thu Thảo, Hoa hậu Việt Nam 2018 - Trần Tiểu Vy, Hoa hậu Việt Nam 2020 - Đỗ Thị Hà.

Trong lần chạm mặt hiếm hoi, nhan sắc 3 mỹ nhân nhanh chóng được khán giả đặt lên "bàn cân" so sánh.

Mặc dù Đỗ Thị Hà xinh tươi, nhưng tâm điểm chú ý của khung hình lại là Tiểu Vy và Đặng Thu Thảo. Bởi trước nay, đây là 2 cái tên được cho là có khả năng cạnh tranh danh phong Hoa hậu Việt Nam đẹp nhất lịch sử, cùng với Hoa hậu Việt Nam 2004 - Nguyễn Thị Huyền.

Nếu Đặng Thu Thảo sở hữu nét đẹp thuần khiết, thuần Việt, Tiểu Vy lại rực rỡ, đường nét khá "tây". Khó có thể nói ai hơn ai kém trong khung hình, nhưng Đặng Thu Thảo vẫn khiến nhiều người phải trầm trồ khi hơn Tiểu Vy cả chục tuổi và đã qua 2 lần sinh nở.

Ảnh hiếm Tiểu Vy bên Đặng Thu Thảo, Đỗ Thị Hà: Ai đẹp nhất?-2Ảnh hiếm Tiểu Vy bên Đặng Thu Thảo, Đỗ Thị Hà: Ai đẹp nhất?-3
Đặng Thu Thảo hơn Tiểu Vy và Đỗ Thị Hà cả chục tuổi, đã qua 2 lần sinh nở, nhưng không hề cho thấy sự lép vế.

Ảnh hiếm Tiểu Vy bên Đặng Thu Thảo, Đỗ Thị Hà: Ai đẹp nhất?-4Ảnh hiếm Tiểu Vy bên Đặng Thu Thảo, Đỗ Thị Hà: Ai đẹp nhất?-5
Đỗ Thị Hà chia sẻ thêm khoảnh khắc bên Đặng Thu Thảo.

Ảnh hiếm Tiểu Vy bên Đặng Thu Thảo, Đỗ Thị Hà: Ai đẹp nhất?-6
Đặng Thu Thảo sinh năm 1991, trong khi Đỗ Thị Hà sinh năm 2001.

Ảnh hiếm Tiểu Vy bên Đặng Thu Thảo, Đỗ Thị Hà: Ai đẹp nhất?-7
Ngoài ra, khung hình có sự hiện diện của Phạm Thị Mai Phương - Hoa hậu Việt Nam 2002 - cũng nhận được sự chú ý. Người đẹp Hải Phòng có cuộc sống rất kín tiếng, vẫn đẹp mặn mà khi đã kề cận tuổi 40.

Vee
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/anh-hiem-tieu-vy-ben-dang-thu-thao-do-thi-ha-ai-dep-nhat-n-330210.html

Đỗ Thị Hà Trần Tiểu Vy Hoa hậu Việt Nam Ngọc Hân Đặng Thu Thảo

Tin tức mới nhất