Ảnh hiếm về 'nóc nhà' xinh đẹp của 'cá mập' nổi tiếng Shark Tank

Nếu trước đây bận rộn công việc, ít khi có thời gian cho gia đình, thời điểm hiện tại "Shark" Phú thành mẫu ông chồng quốc dân.

Shark Tank (Thương Vụ Bạc Tỷ) là một trong những chương trình truyền hình dành cho những người đam mê kinh doanh.

Theo dõi show, ngoài quan tâm đến các màn thuyết trình từ start up, dân mạng cũng đặc biệt dành sự chú ý đến dàn "cá mập" ngồi ở vị trí nhà đầu tư.

Ảnh hiếm về nóc nhà xinh đẹp của cá mập nổi tiếng Shark Tank-1

Ngoài "Shark" Liên, "Shark" Hưng, "Shark" Bình, "Shark" Linh,... còn có một vị đại gia khác nổi bật không kém chính là "Shark" Phú.

Được biết, vị doanh nhân này đang là chủ một Tập đoàn chuyên sản xuất, kinh doanh các mặt hàng gia dụng nổi tiếng trong nước.

Ảnh hiếm về nóc nhà xinh đẹp của cá mập nổi tiếng Shark Tank-2

Vốn là người sống rất kín tiếng trong chuyện đời tư nên dù có sử dụng mạng xã hội, vị "cá mập" này rất ít khi chia sẻ thông tin, hình ảnh về người thân, đặc biệt là vợ và các con. Mọi "post" của ông đều hướng đến công việc, kinh nghiệm đầu tư, kinh doanh.

Từ một số thông tin hiếm hoi, sau nhiều năm kết hôn, ông hiện có 2 con trai, lần lượt sinh năm 1999 và 2001. Con trai cả của ông đang theo học tại một trường đại học danh tiếng ở Mỹ.

Ảnh hiếm về nóc nhà xinh đẹp của cá mập nổi tiếng Shark Tank-3

Trước đó, nhân ngày Gia đình Việt Nam, người đàn ông quyền lực lần đầu khoe ảnh "nóc nhà". Trong hình, vợ "Shark" Phú diện chiếc váy màu cam, tóc búi cao, gương mặt nhìn vô cùng thanh tú và xinh đẹp. Cả 2 cùng nhau cắt bánh kem khi tham dự một bữa tiệc.

Chỉ cần khoảnh khắc ấy thôi cũng đủ thấy tình cảm của họ khăng khít, gắn bó đến mức nào.

Ảnh hiếm về nóc nhà xinh đẹp của cá mập nổi tiếng Shark Tank-4

"Cuộc sống gia đình càng hiện đại thì càng bận rộn. Các dịch vụ phát triển rất nhanh, số lượng người trong gia đình ngày càng ít, và thời gian chúng ta dành cho gia đình cũng cứ thế vơi dần.

Trước đây, tôi rất bận, nhiều lúc có cảm giác bị công việc cuốn đi, không để ý tới gia đình. Hôm thì phải đi tiếp khách, hôm đến lượt khách mời, hôm thì bận họp... những việc ấy cứ cuốn chúng ta đi, khiến tôi nhiều khi tự hỏi, vậy thì ý nghĩa cuộc sống là gì?", lời chia sẻ với báo chí trước đó của vị đại gia.

Ảnh hiếm về nóc nhà xinh đẹp của cá mập nổi tiếng Shark Tank-5
Ảnh hiếm về nóc nhà xinh đẹp của cá mập nổi tiếng Shark Tank-6

Bởi vậy đến thời điểm hiện tại, nam doanh nhân lại thu xếp công việc, dành nhiều thời gian bên người thân. Điển hình là việc "vua chảo" từng tự tay vào bếp, nấu các bữa ăn ngon cho những người quan trọng của cuộc đời.

Sam (T/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/anh-hiem-ve-noc-nha-xinh-dep-cua-shark-phu-n-319076.html

Shark Phú shark tank đại gia

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao