Hyun Bin và Son Ye Jin kết hôn

Ảnh hôn và lời phát biểu của cha Son Ye Jin lan truyền đều là giả

Nhiều thông tin xung quanh hôn lễ Hyun Bin - Son Ye Jin đều chỉ là sản phẩm do người hâm mộ dàn dựng.

Ngày 31/3, hôn lễ của Hyun Bin và Son Ye Jin chiếm sóng mạng xã hội khắp Châu Á. Đám cưới được tổ chức riêng tư với an ninh nghiêm ngặt, chính vì vậy phía truyền thông gặp rất nhiều khó khăn khi tác nghiệp.

Ảnh hôn và lời phát biểu của cha Son Ye Jin lan truyền đều là giả-1

Đặc biệt, vì hôn lễ diễn ra kín tiếng và cẩn trọng nên những thông tin xuyên suốt sự kiện càng ít ỏi và được netizens "săn lùng".

Điều này đã dẫn tới việc có rất nhiều tin giả liên quan đến đám cưới Hyun Bin - Son Ye Jin xuất hiện trên mạng xã hội mà không được kiểm chứng, hầu hết những thông tin này đều do người hâm mộ tự viết ra.

Cú lừa ngoạn mục nhất phải kể tới thông tin cha Son Ye Jin gửi lời nhắn nhủ tới con rể Hyun Bin.

Trên mạng xã hội, dân tình đồng loạt chia sẻ lời nhắn nhủ đầy xúc động của cha ruột Son Ye Jin trong lễ cưới: "Chào mừng con đến với gia đình ta, con trai".

Ảnh hôn và lời phát biểu của cha Son Ye Jin lan truyền đều là giả-2

Tuy nhiên, lời nhắn này hoàn toàn là hàng fake. Đây chỉ là một câu chuyện do người hâm mộ trên Twitter tự viết ra, song không ngờ ai cũng tin sái cổ và lan truyền khắp nơi.

Ảnh hôn và lời phát biểu của cha Son Ye Jin lan truyền đều là giả-3

Trước đó, truyền thông cũng đăng tải hình ảnh được cho là thiệp cưới của Hyun Bin - Son Ye Jin. Tấm thiệp với nhiều lỗi sai tiếng Anh cơ bản khiến dân tình hoài nghi về tính xác thực của nó. Công ty quản lý sau đó đã phải lên tiếng và cho biết tấm thiệp này cũng là hàng giả.

Chiều cùng ngày, cư dân mạng lại được một phen "ngã ngửa" khi hay tin Song Joong Ki tới dự đám cưới Bin - Jin, thậm chí có cả ảnh bằng chứng.

Nếu như Hyun Bin là bạn trai cũ của Song Hye Kyo thì Song Joong Ki là chồng cũ, chính vì vậy việc Song Joong Ki đến đám cưới Hyun Bin là điều gần như không thể.

Ngay sau đó, người hâm mộ cũng phát hiện ra những bức ảnh Song Joong Ki đang được lan truyền thực chất được chụp từ năm 2021 trong đám cưới một người quen của anh.

Ảnh hôn và lời phát biểu của cha Son Ye Jin lan truyền đều là giả-4
Hình ảnh Song Joong Ki dự đám cưới Bin - Jin là giả

Ảnh hôn và lời phát biểu của cha Son Ye Jin lan truyền đều là giả-5

Ngoài ra, bức ảnh Hyun Bin và Son Ye Jin hôn nhau trong hôn lễ cũng là một sản phẩm của photoshop, cặp đôi chỉ đứng gần nhau mà thôi.

Cuối cùng, người đàn ông đứng trong bức ảnh cùng cô dâu chú rể không phải nam diễn viên Gong Yoo, mà chỉ là một nhân viên của nơi tổ chức tiệc cưới. 

Ảnh hôn và lời phát biểu của cha Son Ye Jin lan truyền đều là giả-6
Ảnh hôn nhau được xác nhận là giả

Ảnh hôn và lời phát biểu của cha Son Ye Jin lan truyền đều là giả-7
Đây cũng không phải là tài tử Gong Yoo như tin đồn

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/anh-hon-va-loi-phat-bieu-cua-cha-son-ye-jin-lan-truyen-deu-la-gia-n-301507.html

Hyun Bin Gong Yoo Son Ye Jin Song Joong Ki Sao Hàn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Hyun Bin và Son Ye Jin kết hôn