ẢNH HOT NHẤT NGÀY: Quang Dũng gặp tình cũ và vợ cũ

Đây là lần đầu tiên Quang Dũng, Thanh Thảo và Jennifer Phạm chung một khung hình.

Ngày 24/4, nhiều sao Việt tề tựu tại một sự kiện âm nhạc tổ chức ở Quảng Nam. Đây cũng là dịp để ca sĩ Quang Dũng gặp lại 2 người phụ nữ đặc biệt trong đời: Thanh Thảo và Jennifer Phạm.

Họ không ngần ngại chụp ảnh lưu niệm, ai nấy nở nụ cười rạng rỡ. Vốn có mối quan hệ tốt đẹp với nhau, nhưng đây là lần đầu tiên cả ba xuất hiện chung khung hình.

ẢNH HOT NHẤT NGÀY: Quang Dũng gặp tình cũ và vợ cũ-1
Ảnh Quang Dũng bên tình cũ và vợ cũ gây sốt.

Thanh Thảo - Quang Dũng là cặp đôi "thanh mai trúc mã" của làng nhạc Việt gần 20 năm trước. Họ dành 4 năm thanh xuân cho nhau, nhưng tình yêu cuối cùng chuyển hóa thành tình tri kỷ.

"Sau 4 năm, vì yêu nhau quá, cả hai đều nghĩ rằng phải làm cách nào để giữ người này bên mình cả đời. Chúng tôi quyết định biến tình yêu thành tình tri kỷ. Có như vậy, cả hai mới giữ nhau được lâu", Thanh Thảo kể.

ẢNH HOT NHẤT NGÀY: Quang Dũng gặp tình cũ và vợ cũ-2
Cho đến hiện tại, họ vẫn là cặp đôi ăn ý trên các sân khấu ca nhạc.

Sau mối duyên dang dở với Thanh Thảo, Quang Dũng gặp và yêu hoa hậu Jennifer Phạm. Cặp đôi kết hôn năm 2007, có 1 con trai chung vào năm 2008, nhưng sau đó nhanh chóng chia tay.

Cuộc ly hôn để lại những khúc mắc tồn dư, thậm chí là đấu tố. Cặp đôi một thời từng thừa nhận phải tốn không ít thời gian để có thể cởi mở và gặp lại nhau.

Vượt qua được rào cản tâm lý, nhiều năm trở lại đây, họ đã có thể thoái mái trò chuyện, không còn ngại đứng chung khung hình khi chạm mặt, cùng chung tay nuôi dưỡng con trai Bảo Nam.

ẢNH HOT NHẤT NGÀY: Quang Dũng gặp tình cũ và vợ cũ-3
Quang Dũng và Jennifer Phạm.

ẢNH HOT NHẤT NGÀY: Quang Dũng gặp tình cũ và vợ cũ-4ẢNH HOT NHẤT NGÀY: Quang Dũng gặp tình cũ và vợ cũ-5
Ở phương diện khác, Thanh Thảo và Jennifer Phạm có quan hệ thân thiết lâu năm.

Hiện tại, cả Quang Dũng, Jennifer Phạm và Thanh Thảo đều có cuộc sống hạnh phúc viên mãn. 

Jennifer Phạm cưới doanh nhân Đức Hải và sinh thêm 3 người con. Thanh Thảo nên duyên với doanh nhân Việt kiều Tom Han, đã có mụn con gái nhỏ. 

Về phía Quang Dũng, đầu năm 2020, anh từng xác nhận có tình yêu mới trên báo chí, song không hé lộ thêm về nửa kia. Nam ca sĩ chỉ tiết lộ cả hai đang rất hạnh phúc.

Lee
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/quang-dung-gay-sot-voi-hinh-anh-gap-tinh-cu-va-vo-cu-n-259317.html

Quang Dũng Thanh Thảo Jennifer Phạm

Tin tức mới nhất