Ảnh hot trong tuần: Nghi vợ ngoại tình, người đàn ông bắn chết tình địch giữa đường

Ảnh hot trong tuần còn có thông tin về kỳ thi THPT Quốc gia 2017, ngập lụt tại phố cổ Hà Nội,...

Khoảng 6h20 ngày 24/6, tại khu vực Thành Diên Khánh (Diên Khánh, Khánh Hòa), một người đàn ông bị bắn chết khi đang đi trên đường. Nạn nhân là anh Nguyễn Văn Thiên (31 tuổi, trú tại xã Diên Sơn, huyện Diên Khánh, Khánh Hòa). Sau khi gây án, nghi phạm Huỳnh Út Việt (quê Bình Thuận) đã tới Công an huyện Diên Khánh (Khánh Hòa) đầu thú. Nguyên nhân ban đầu được xác định do ghen tuông.

2sao.vn | Photobook

Từ ngày 22 - 24/6, sĩ tử trên cả nước đã bước vào kỳ thi THPT Quốc gia 2017. Theo thông tin từ Bộ GD&ĐT, trong 2 ngày thi qua đã có 49 thí sinh bị đình chỉ ngày đầu, 12 thí sinh bị đình chỉ thi ngày thứ 2 và 2 giám thị vi phạm quy chế bị khiển trách. Kỳ thi năm nay, hai môn Sử, Địa lần đầu sử dụng hình thức thi trắc nghiệm. Giáo dục công dân lần đầu tiên trong lịch sử thi cử được đưa vào là môn thi tốt nghiệp.

2sao.vn | Photobook

Cơn mưa lớn kéo dài gần 3 giờ đồng hồ chiều 19/6 khiến nhiều tuyến phố ở trung tâm của Thủ đô như Định Liệt, Tạ Hiện, Lương Ngọc Quyến,... ngập nặng. Một số điểm ngập sâu, gần "nuốt trọn" yên xe. Các phương tiện chết máy hàng loạt khiến không ít người phải chật vật dắt xe, vượt qua "biển nước", giao thông ảnh hưởng nặng nề.

2sao.vn | Photobook

Khoảng 22h30 ngày 22/6, tại đường Nguyễn Tất Thành (quận 4) đã xảy ra vụ cháy kho hàng kèm theo tiếng nổ bên trong khiến nhiều người dân hoảng sợ. Theo một người làm việc trong kho hàng bị cháy cho biết, rất nhiều hàng hóa được tập trung trong đó, có cả mặt hàng hóa chất. Đến 2h25 phút ngày 23/6, đám cháy đã được khống chế, nhiều tài sản, hàng hóa đã bị thiêu rụi.

2sao.vn | Photobook

Ngày 19/6, trên quốc lộ 37 của thị xã Chí Linh (huyện Chí Linh, Hải Dương) đã xảy ra vụ tai nạn giao thông thương tâm khiến một người tử vong tại chỗ. Nạn nhân là trung úy Nguyễn Kim Mai Anh (27 tuổi), công tác tại Công an phường Hoàng Tân, thị xã Chí Linh. Sau khi xảy ra vụ việc, cơ quan chức năng có mặt khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.

2sao.vn | Photobook

Ngày 20/6, Công an tỉnh Bắc Ninh cho biết đang tạm giữ hình sự đối tượng Lê Xuân Thuận – 40 tuổi (trú tại xã Ninh Xá, Thuận Thành, Bắc Ninh) để điều tra về hành vi giết người. Nạn nhân của vụ việc là ông Nguyễn Văn H., bảo vệ Trường THCS Ninh Xá. Nguyên nhân ban đầu được xác định do Thuận phát hiện mẹ mình có quan hệ tình cảm với ông H. nên đã ra tay với nạn nhân.

2sao.vn | Photobook

Ngày 17/6, trên mạng xã hội xuất hiện clip ghi lại hình ảnh một nam nhân viên mặc đồng phục công nhân ngành điện, phanh áo ngực, có cử chỉ thô lỗ, thậm chí dọa đánh khách hàng. Sau khi xảy ra vụ việc, đại diện Công ty Điện lực Hai Bà Trưng thừa nhận người trong clip đúng là công nhân của đơn vị này. Đó là công nhân Lương Minh Quân (bậc 5/7). Hiện người này bị đình chỉ công tác theo đúng quy định của ngành điện.

2sao.vn | Photobook

Kỳ thi THPT Quốc gia 2017 vừa qua, tại Hội đồng thi trường Lương Thế Vinh (Cần Thơ) nhiều người ngạc nhiên khi thấy một người đàn ông bế theo bé trai kháu khỉnh ngóng vào bên trong điểm thi. Anh là Nguyễn Thành Phước, nhà ở Ninh Kiều (Cần Thơ). Anh Phước cho biết, vợ anh đi thi nên anh và con ở ngoài động viên tinh thần. Bà xã của anh là Đồng Thị Ngọc Hân đang tham gia kỳ thi để xét tuyển đại học ngành Luật.

2sao.vn | Photobook

Sáng 23/6, TAND tỉnh Gia Lai đã mở phiên tòa xét xử bị cáo Puih Soaih - 36 tuổi (làng Kom Ngó, xã La Chía, huyện La Grai) về tội “Hiếp dâm trẻ em”. Nạn nhân của vụ việc là bé K.B - 9 tuổi, con gái của Puih Soaih. Từ năm 2015 đến nay, người cha này đã nhiều lần xâm hại con đẻ của mình. Sự việc phát hiện bởi mẹ của nạn nhân. Tại phiên tòa, Puih Soaih bị phạt 20 năm tù giam và bồi thường tổn thất tinh thần cho bị hại 12,1 triệu đồng.

2sao.vn | Photobook

Khoảng 20 giờ ngày 19/6, người dân sinh sống tại phố Thiều Xuân (Viên Sơn, Sơn Tây, Hà Nội) bất ngờ khi thấy một bé gái khoảng 5 tháng tuổi bị bỏ rơi trong chiếc thùng carton cùng bỉm, sữa, quần áo. Phát hiện sự việc, người dân đã thông báo với chính quyền địa phương. Sau khi nắm bắt thông tin, cơ quan chức năng đã thông tin trên loa truyền thanh về cháu bé, để bố mẹ đến nhận về đoàn tụ với gia đình.

2sao.vn | Photobook

Thi THPT quốc gia 2017 ảnh hot trong tuần hiếp dâm trẻ em Tai nạn giao thông mới nhất ngập lụt