Ảnh HOT trong tuần: 'Vỡ mộng' hôn nhân, cô dâu 17 tuổi ăn lá ngón tự tử

Mới cưới được 4 ngày, cô gái trẻ ở Nghệ An ăn lá ngón tự tử sau khi để lại thư tuyệt mệnh nói rằng do lấy chồng không được như mong muốn.

Nổ lớn tại ngôi nhà 3 tầng ở đường Tô Hiệu, Sơn La vào trưa ngày 2/3 khiến một người bị thương nặng và được người dân đưa đi cấp cứu. Sau khi nhận được tin báo, lực lượng cảnh sát phòng cháy chữa cháy Công an tỉnh Sơn La đã có mặt kịp thời để kiểm soát hiện trường. Nguyên nhân ban đầu được xác định là do nổ bình gas.

2sao.vn | Photobook

Xe ben gây tai nạn liên hoàn ở đường Phan Văn Trị, phường 7, quận Gò Vấp, TP HCM vào khoảng 22h ngày 1/3 khiến nhiều 6 người bị thương được đưa đi cấp cứu, trong đó 1 nạn nhân đã tử vong ở viện. Theo thông tin ban đầu, chiếc xe húc bay khoảng 20 m dải phân cách bằng thép trước khi cuốn gần 10 xe máy vào gầm. Sáng ngày 2/3, tài xế gây tai nạn đã ra công an trình diện. Hiện nguyên nhân vụ tai nạn đang được điều tra.

2sao.vn | Photobook

Một bé trai ở Triệu Sơn, Thanh Hóa bị chú ruột và bà nội quấn dây xích vào cổ vì nghiện game gây bức xúc dư luận. Trao đổi với phóng viên, trưởng công an xã cho biết người chú đã thừa nhận hành vi của mình và trần tình rằng anh không biết đó là phạm luật. "Chúng tôi đã tuyên truyền cho anh C. hành vi đó là ngược đãi trẻ em, vi phạm pháp luật, không được tái diễn nữa”, cán bộ này nói.

2sao.vn | Photobook

Rạng sáng ngày 1/3 tại đèo Lò Xo, huyện Đăk Glei, Kon Tum, một chiếc xe khách giường nằm lao xuống vực sâu 100m khiến tài xế tử vong tại chỗ và 19 người bị thương. Theo Phó chủ tịch chuyên trách UB ATGT Quốc gia, ông Khuất Việt Hùng cho hay xe khách bị tai nạn là xe dù, không có giấy phép kinh doanh, không có phù hiệu kinh doanh, không có thiết bị giám sát hành trình. Nguyên nhân của vụ tai nạn vẫn đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

2sao.vn | Photobook

Mới cưới được 4 ngày, một cô dâu trẻ 17 tuổi ở Nghệ An vào rừng ăn lá ngón tự tử. Theo thông tin từ Chủ UBND xã Nậm Càn, huyện Kỳ Sơn, tỉnh Nghệ An thì ngày 28/2, người dân phát hiện nạn nhân ăn lá ngón, vội đưa đi cấp cứu nhưng không kịp. Phía gia đình chồng nạn nhân cho hay cô có để lại thư tuyệt mệnh, nói lí do lấy chồng không được như mong muốn nên không thiết sống nữa.

2sao.vn | Photobook

Ngày 28/2, cơ quan chức năng đã tìm thấy 2 nữ sinh ở Thanh Hóa mất tích bí ẩn vào ngày 23/2 (tức mùng 8 Tết) ở Quảng Nam. Theo thông tin từ gia đình, 2 nữ sinh đã chủ động vào nhà người thân ở tỉnh Quảng Nam và không liên lạc với gia đình. Các em cho hay do hoàn cảnh gia đình khó khăn, cùng với việc học hành sa sút nên đã nghĩ đến việc bỏ học để đi tìm việc làm phụ giúp gia đình.

2sao.vn | Photobook

Xử phạt 7,5 triệu đồng và tước bằng lái xe 5 tháng với nữ tài xế ở Hà Nội chạy ngược chiều trên cao tốc Hà Nội - Hải Phòng ngày 28/2. Lái xe này cho biết lí do của việc đi ngược chiều là đi quá lối rẽ nên đã quay đầu để ra khỏi đường cao tốc.

2sao.vn | Photobook

Ghen tuông vô lối khi vợ cùng đứa con riêng 9 tuổi nằm ngủ chung giường với cha vợ, một người đàn ông ở Trà Vinh phóng hỏa đốt nhà khiến 3 người bị bỏng nặng. Sự việc xảy ra tối ngày 27/2, ngay sau đó nghi can đã bị bắt giữ. Tại cơ quan công an, người này thừa nhận toàn bộ hành vi của mình. Còn các nạn nhân được đưa đi cấp cứu ở BV Chợ Rẫy, TP HCM.

2sao.vn | Photobook

Triệt phá đường dây đánh bạc qua mạng xuyên quốc gia với số tiền trên 1.500 tỷ đồng do một nữ quái 35 tuổi ở miền Tây điều hành. Ngày 26/2, cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh An Giang đã chuyển hồ sơ sang Viện KSND cùng cấp đề nghị truy tố đối với nghi can về hành vi Tổ chức Đánh bạc.

2sao.vn | Photobook

Ngày 26/2, công an tỉnh Sóc Trăng đã tổ chức khen thưởng cho 3 học sinh nghèo ở Thạnh Trị (Đỗ Văn Bằng, lớp 10A8, Trường THPT Trần Văn Bảy; Trần Thanh Mới, 16 tuổi, Lê Nhĩ Khang, 14 tuổi) vì hành động cao đẹp: trả lại hơn 40 triệu đồng cho người đánh rơi vào tối 19/2 (tức mùng 4 Tết). Trước đó, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã gửi thư khen 3 em. Dù gia đình 3 em đều là hộ cận nghèo nhưng khi nhặt được số tiền lớn đã giao lại cho lực lượng công an. Đây là hành động đáng biểu dương.

2sao.vn | Photobook

Clip nữ sinh ở Hà Tĩnh bị một nhóm phụ nữ đánh hội đồng vào ngày 26/2 gây bão mạng xã hội. Hiệu trưởng trường THPT Hương Khê đã xác nhận nạn nhân là học sinh của trường, và cho biết hiện công an đang điều tra, làm rõ sự việc.

2sao.vn | Photobook

Lại thêm một vụ cháy nổ bình nóng lạnh. Ngày 26/2, tài khoản Facebook L.Q.M chia sẻ clip bình nóng lạnh bốc cháy kèm nội dung cảnh báo tới các gia đình đang có thói quen chủ quan không tắt bình khi sử dụng. Chị M. cũng cho biết thêm, dù bình nước nóng của gia đình chị vẫn trong thời gian bảo hành tuy nhiên bình gặp sự cố là do gia đình chị đã không ngắt nguồn điện trước khi sử dụng.

2sao.vn | Photobook

Người dân Quảng Bình ùn ùn kéo đến thôn La Hà Tây xem mẹ con "rắn thần" xuất hiện trên một ngôi mộ vô danh, còn gọi là "Mệ ăn xin". Theo một người dân địa phương, 2 con rắn này xuất hiện ngày 24/2 (tức mùng 9 Tết) và quanh quẩn tại ngôi mộ nhiều ngày không rời đi. Theo UBND xã Quảng Văn, hiện chưa thể thống kê con số chính xác lượng người đổ về xem cặp rắn lạ, nhưng ước chừng có khoảng vài ngàn người đến khấn vái.

2sao.vn | Photobook

Câu chuyện bé gái 7 tuổi qua đời vì ung thư ở Hà Nội hiến giác mạc gây xúc động. Theo lời kể của Giám đốc Ngân hàng Mắt, Bệnh viện Mắt Trung ương: “Cô bé nằm đó như một thiên thần. Tôi bắt đầu công việc một cách nhẹ nhàng và cẩn thận nhất có thể như sợ sẽ phá giấc ngủ ngon lành ấy”.

2sao.vn | Photobook

ảnh hot trong tuần bạo hành trẻ em tai nạn giao thông tự tử Mất tích