Ảnh kéo chân giờ mới công khai của Khoa Pug gây sốt

Mới đây, hình ảnh Khoa Pug xuất hiện trên một tờ tạp chí Mỹ nhận về nhiều quan tâm.

Mới đây, hình ảnh Khoa Pug kéo chân xuất hiện trên fanpage GQ - một tạp chí danh tiếng của Mỹ đã nhận về sự chú ý lớn của khán giả.

Được biết, tạp chí này có tuổi đời 100 năm, dành cho nam giới, thường đề cập đến các chủ đề thời trang, cuộc sống, du lịch,...

Ảnh kéo chân giờ mới công khai của Khoa Pug gây sốt-1Ảnh kéo chân giờ mới công khai của Khoa Pug gây sốt-2

Những hình ảnh này được trích ra từ ấn phẩm của tạp chí GQ với nội dung chia sẻ hành trình kéo dài chân của một người đàn ông.

Không chỉ miêu tả việc phẫu thuật của Youtuber gốc Việt, bài báo còn đề cập đến ý kiến các chuyên gia đầu ngành liên quan đến tăng chiều cao của nam giới.

Trước đó, trên trang cá nhân, Khoa Pug cũng từng hào hứng khoe việc nhận lời mời phỏng vấn của một tờ tạp chí của Mỹ. Thời gian chụp hình và trả lời câu hỏi phóng viên kéo dài 1 tiếng.

Ảnh kéo chân giờ mới công khai của Khoa Pug gây sốt-3

Vì muốn bảo mật thông tin cá nhân nên Khoa Pug không đồng ý đưa danh tính của mình lên báo.

Bởi vậy, 3 bức ảnh Khoa Pug xuất hiện trên tờ tạp chí này chỉ có dòng chú thích: "One popular Vietnamese YouTuber went from five foot four to five seven after Dr. D extended his femurs”.

(Tạm dịch: "Một YouTuber nổi tiếng của Việt Nam đã cao từ 1m65 lên 1m70 sau khi được bác sĩ D kéo dài xương đùi").

Anh cũng tiết lộ, thời điểm phỏng vấn không hề tiết lộ chiều cao cụ thể. Và đến thời điểm hiện tại, Khoa Pug đã cao lên 1m75.

Ảnh kéo chân giờ mới công khai của Khoa Pug gây sốt-4

Tháng 6 năm ngoái, hành trình kéo chân của Khoa Pug nhận được sự theo dõi lớn. Để cao từ 1m65 lên 1m75, Khoa Pug phải bỏ ra một số tiền rất lớn.

Cụ thể, 9X đã bỏ ra 100 nghìn USD (khoảng 2,3 tỷ đồng) để thực hiện cuộc đại phẫu thuật. Bên cạnh đó, anh lựa chọn một bệnh viện tư nhân nổi tiếng đắt đỏ và chỉ dành cho người có tiền tại Mỹ.

Riêng chi phí ngủ một đêm tại bệnh viện đã có giá 4.500 USD/đêm (gần 105 triệu đồng). Khoa Pug ở 2 đêm, ngốn hết 9.000 USD (tương đương với hơn 200 triệu).

Ngoài ra, vì không có người thân chăm sóc nên Khoa Pug đã thuê thêm 4 - 5 y tá hỗ trợ khiến cho chi phí tăng lên.

Ảnh kéo chân giờ mới công khai của Khoa Pug gây sốt-5

Sau khi xuất viện, anh thuê khách sạn gần bệnh viện để tiện theo dõi, chi phí khoảng 100 triệu đồng/tháng. Cộng thêm tiền ăn uống, sinh hoạt và thuốc thang, trung bình anh "rút hầu bao" 500 triệu đồng/tháng,...

Tổng số tiền nam Youtuber bỏ ra cho việc kéo dài chân khoảng 4 - 5 tỷ đồng.

Từng có khoảng thời gian Khoa Pug khiến người yêu mến lo lắng khi chi khủng tăng chiều cao nhưng anh lại có dáng đi tập tễnh. Tuy nhiên, sau một thời gian vật lý trị liệu, hiện anh có thể đi lại được bình thường.

An (T/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/anh-keo-chan-gio-moi-cong-khai-cua-khoa-pug-gay-sot-n-339442.html

youtuber Khoa Pug

Tin tức mới nhất