Ảnh kết hôn trên giường bệnh của nhạc sĩ U70 và bạn gái kém 39 tuổi

Trước khi qua đời ở tuổi 66, nhạc sĩ Lý Khôn Thành và vợ trẻ đã kịp làm đám cưới trong bệnh viện.

Vào ngày 8/4, nhạc sĩ nổi tiếng người Đài Loan (Trung Quốc) - Lý Khôn Thành đã qua đời vì căn bệnh ung thư đại trực tràng, hưởng thọ 66 tuổi.

Sinh thời, ông có mối tình ông cháu tai tiếng với bạn gái Lâm Tĩnh Ân kém 39 tuổi. Bỏ qua nhiều lời bàn tán, cặp đôi công khai bên nhau từ năm 2013 đến giờ.

Trước khi Lý Khôn Thành qua đời, cặp đôi đã tổ chức hôn lễ ấm cúng, đơn giản ngay trong phòng hồi sức của bệnh viện vào ngày 1/2/2023 dưới sự chứng kiến của các bác sĩ, y tá. Trước khi nhập viện, nhạc sĩ 66 tuổi đã chuẩn bị sẵn giấy đăng ký kết hôn và ký tên.

Trong bức ảnh hôn lễ, điều khiến khán giả chú ý nhất đó chính là cái nắm tay tình cảm của Lý Khôn Thành - Lâm Tĩnh Ân ngay trên giường bệnh.

Cử chỉ ngọt ngào chứng tỏ cặp đôi luôn bên nhau bền chặt, ngay cả lúc hạnh phúc lẫn lúc khó khăn.

Ảnh kết hôn trên giường bệnh của nhạc sĩ U70 và bạn gái kém 39 tuổi-1
Cặp đôi ông cháu kết hôn ngay trong phòng bệnh

Ảnh kết hôn trên giường bệnh của nhạc sĩ U70 và bạn gái kém 39 tuổi-2
Họ trao nhau cái nắm tay ngọt ngào trên giường bệnh

Ảnh kết hôn trên giường bệnh của nhạc sĩ U70 và bạn gái kém 39 tuổi-3
Cái nắm tay chứng minh tình cảm bền chặt 10 năm qua của Lý Khôn Thành - Lâm Tĩnh Ân

Ảnh kết hôn trên giường bệnh của nhạc sĩ U70 và bạn gái kém 39 tuổi-4
Cặp đôi ông cháu đã bên nhau từ năm 2013 đến nay

Được biết, sức khỏe của Lý Khôn Thành chuyển biến xấu trong 1 năm qua, ông bí mật chuyển viện từ tháng 9/2022 và được vợ Lâm Tĩnh Ân chăm sóc nhiệt tình.

Truyền thông Trung Quốc đưa ra 2 lý do vì sao nhạc sĩ gạo cội kết hôn với tình trẻ lúc cuối đời. Thứ nhất là Lâm Tĩnh Ân sẽ dễ dàng chăm sóc, chịu trách nhiệm với Lý Khôn Thành tại bệnh viện khi đã là vợ chồng hợp pháp.

Quan trọng hơn, nhạc sĩ 66 tuổi muốn trao toàn bộ số tài sản thừa kế 50 triệu Đài tệ (38,5 tỷ đồng) cho tình trẻ, tránh xảy ra tranh chấp với con ruột ông.

Cặp đôi Lý Khôn Thành - Lâm Tĩnh Ân công khai tình cảm từ năm 2013 và vấp phải sự phản đối của công chúng. Lâm Tĩnh Ân lúc đó mới 18 tuổi và là con gái của bạn thân Lý Khôn Thành.

Sau khi cặp đôi có tình cảm, người nhà Lâm Tĩnh An còn kiện Lý Khôn Thành tội dụ dỗ trẻ mới lớn. Cô gái này liền bỏ học và đến sống chung với người tình hơn 39 tuổi.

Theo Phụ Nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/cap-doi-ong-chau-cach-nhau-39-tuoi-ket-hon-truoc-khi-qua-doi-trong-phong-benh-20230410143112981.htm

hiện tượng mạng xã hội cặp đôi đũa lệch

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao