Ánh mắt sợ hãi của cô gái Afghanistan vào top ảnh tuần

Ánh mắt sợ hãi của cô gái Afghanistan sau sự kiện kinh hoàng nhân Ngày Tưởng niệm nằm trong số bức ảnh ấn tượng nhất tuần qua.




Nổ bom ở Kabul: Cô gái ngồi bên ngoài một bệnh viện sau vụ đánh bom xe tải ở Kabul, Afghanistan, ngày 31/5. Vụ đánh bom xảy ra gần Đại sứ quán Đức là một trong những vụ tấn công lớn nhất ở thủ đô Kabul từ năm 2001. Các quan chức Afghanistan cho biết vụ nổ lớn vào đúng giờ cao điểm làm ít nhất 90 người thiệt mạng và 461 người khác bị thương. Ảnh: Reuters.
 


Ngày Tưởng niệm: 37.252 lá cờ được cắm ở Công viên Boston Common ngày 29/5 để tưởng nhớ các binh sĩ Massachusetts hy sinh tại Boston, Massachusetts, Mỹ. Theo truyền thống, các tình nguyện viên sẽ cắm hàng nghìn lá cờ ở Boston Common trong Ngày Tưởng niệm, ngày lễ liên bang vào ngày thứ 2 cuối cùng trong tháng 5 nhằm tưởng niệm các quân nhân Mỹ hi sinh trong khi làm nhiệm vụ. Ảnh: Getty.


Mỹ rút khỏi hiệp định Paris: Tổng thống Mỹ Donald Trump tuyên bố quyết định rút khỏi hiệp định Paris về biến đổi khí hậu tại Vườn Hồng ở Nhà Trắng, Washington DC, Mỹ, ngày 1/6. Từ chiến dịch tranh cử tổng thống, ông Trump đã cam kết rút khỏi hiệp định mà người tiền nhiệm Barack Obama và các nhà lãnh đạo của 194 nước khác đã ký kết vào năm 2015. Thỏa thuận này nhằm khuyến khích giảm phát thải khí nhà kính trong nỗ lực hạn chế sự nóng lên toàn cầu ở mức có thể kiểm soát. Ảnh: Getty.


Bão lớn ở Bangladesh: Một người đàn ông đi giữa gió lớn ở Cox's Bazar, một thị trấn ở Bangladesh, ngày 30/5. Gần 1 triệu người đã phải sơ tán tới các vùng thấp hơn khi Bão Mora đổ bộ bờ biển đông nam nước này. Ảnh: AFP/Getty.


Trình diễn quân sự: Máy bay quân sự trình diễn trong một buổi tập huấn tại Căn cứ Không quân Roodewal ở tỉnh Limpopo, Nam Phi, ngày 1/6.  Ảnh: AFP/Getty.


Lễ hội Thuyền Rồng: Sắt nóng chảy được ném vào tường để tạo ra tia lửa trong một buổi trình diễn truyền thống trước lễ hội Thuyền Rồng ở Trương Gia Khẩu, tỉnh Hà Bắc, Trung Quốc vào ngày 29/5 . Ảnh: China Daily/Reuters.


Tết Thiếu nhi: Bé gái xem cô voi Sean Dao, 8 tuổi, biểu diễn dưới nước trong một chương trình tại Vườn thú mở Khao Kheow ở Chonburi, phía nam Bangkok, Thái Lan, ngày 1/6. Ảnh: AFP/Getty.


Biểu diễn trên kênh đào: Biên đạo múa và vũ công người Hy Lạp Katerina Soldatou biểu diễn trên Kênh Corinth, thành phố Corinth, Hy Lạp, ngày 30/5. Ảnh: AFP/Getty.


Bữa ăn sau hoàng hôn: Các tín đồ Hồi giáo ăn uống sau hoàng hôn trong tháng Ramadan ở Dubai, Các Tiểu Vương quốc Arab Thống nhất, ngày 29/5. Trong tháng lễ Ramadan, người Hồi giáo phải kiêng ăn, uống, hút thuốc hoặc tức giận vào ban ngày.  Ảnh: Getty.

 


Theo Zing


ảnh hot trong tuần ảnh đẹp nước Mỹ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao