Hình ảnh mới của Lưu Diệc Phi và Dương Dương gây bão mạng

Mới đây, Dương Dương và Lưu Diệc Phi đã gây bão mạng với hình ảnh thân thiết, vui vẻ dành cho nhau.

Ngày 24/3, Sina đưa tin Lưu Diệc Phi và Dương Dương hội ngộ tại sự kiện thời trang của thương hiệu Bulgari. "Thần tiên tỷ tỷ" đã vẫy tay chào nam đồng nghiệp cũ khi nhìn thấy anh từ xa. Sau đó, cặp sao ôm nhau, cười nói vui vẻ trước giờ G.

Hình ảnh mới của Lưu Diệc Phi và Dương Dương gây bão mạng-1
Lưu Diệc Phi vui vẻ chào Dương Dương.

Hình ảnh thân thiết của Lưu Diệc Phi và Dương Dương nhận được sự chú ý của truyền thông và dư luận. Theo QQ, Lưu Diệc Phi là số ít bạn diễn từng hợp tác mà Dương Dương không ngần ngại chào hỏi thân mật trước nhiều người.

Ngay lập tức, khoảnh khắc Lưu Diệc Phi ôm Dương Dương đã leo lên top 1 hotsearch Weibo. Không ít fan couple đã lại “chèo thuyền” Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa bản điện ảnh ra khơi.

Được biết, Lưu Diệc Phi vừa từ nước ngoài trở về Trung Quốc sau khi tham dự Tuần lễ thời trang Paris. Cô hiện chưa công bố dự án phim ảnh mới.

Đầu năm nay, người đẹp có bộ phim Đi Đến Nơi Có Gió, đóng cùng Lý Hiện phát sóng. Tác phẩm được khen ngợi nội dung tích cực nhưng không đạt hiệu ứng truyền thông như mong đợi.

Hình ảnh mới của Lưu Diệc Phi và Dương Dương gây bão mạng-2
Hình ảnh mới của Lưu Diệc Phi và Dương Dương gây bão mạng-3
Dương Dương và Lưu Diệc Phi từng hợp tác vui vẻ trong bản điện ảnh "Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa"

Năm 2017, Dương Dương và Lưu Diệc Phi hợp tác đóng chính trong bộ phim điện ảnh Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa. Tuy bộ phim này không thành công bằng bản truyền hình, song hai ngôi sao này đã khiến công chúng được phen ngỡ ngàng với tạo hình cổ trang tiên hiệp cực đẹp của mình.

Theo Người Đưa Tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.nguoiduatin.vn/hinh-anh-moi-cua-luu-diec-phi-va-duong-duong-gay-bao-mang-a599502.html

Sao Hoa Ngữ Dương Dương Lưu Diệc Phi

Tin tức mới nhất