Ngô Hoàng Thịnh đốn gãy chân Đỗ Hùng Dũng

Ảnh mới nhất của Hùng Dũng trước khi lên bàn phẫu thuật vì chấn thương

Đỗ Hùng Dũng mỉm cười trên giường bệnh trước khi lên bàn phẫu thuật vì chấn thương nghiêm trọng ở chân.

Sau khi bị gãy cả xương chày và xương mác chân phải từ một cú va chạm với Ngô Hoàng Thịnh, trong sáng nay Đỗ Hùng Dũng sẽ được làm phẫu thuật. Dự kiến, ca phẫu thuật sẽ kéo dài khoảng 2 tiếng.

Ảnh mới nhất của Hùng Dũng trước khi lên bàn phẫu thuật vì chấn thương-1Ảnh mới nhất của Hùng Dũng trước khi lên bàn phẫu thuật vì chấn thương-2
Hình ảnh của Hùng Dũng thời điểm mới nhập viện.

Theo tìm hiểu, người trực tiếp mổ cho chân sút thuộc biên chế CLB Hà Nội là bác sĩ Quốc Hùng. Ông từng điều trị cho các cầu thủ trẻ của tuyển Việt Nam như Đình Trọng, Duy Mạnh, Văn Thuận, vận động viên bóng chuyền Ngô Văn Kiều,...

Mới đây, bức ảnh ghi lại khoảnh khắc của Hùng Dũng trước khi vào phòng mổ đã nhận về sự quan tâm lớn. Hình ảnh ghi lại, anh nằm trên giường bệnh mỉm cười nhìn về phía ống kính.

Ở phần bình luận, tiếp tục là những bình luận động viên gửi tới học trò HLV Park.

Ảnh mới nhất của Hùng Dũng trước khi lên bàn phẫu thuật vì chấn thương-3
Ảnh: On Sport.

Trước đó, vào tối 23/3, ở phút 28 trận đấu giữa CLB TP. HCM và Hà Nội FC thuộc vòng 5 V.League 2021, Đỗ Hùng Dũng gặp chấn thương sau va chạm với Ngô Hoàng Thịnh.

Cú vào bóng mạnh ấy khiến chân sút gốc Hà Nội bị gãy cả xương chày lẫn xương mác chân phải. Đội ngũ y tế lập tức có mặt, xử lý tạm vết thương rồi di chuyển anh đến bệnh viện.

Điều này khiến Hùng Dũng lỡ vòng loại thứ hai World Cup 2022 và phần còn lại của mùa giải cùng Hà Nội FC. Anh cần ít nhất 6 tháng để phục hồi.

Ảnh mới nhất của Hùng Dũng trước khi lên bàn phẫu thuật vì chấn thương-4
Ngô Hoàng Thịnh lên tiếng xin lỗi sau pha va chạm với Hùng Dũng (Ảnh: Trí Thức Trẻ).

Về phía Ngô Hoàng Thịnh, sau pha phạm lỗi nguy hiểm, anh đã lên tiếng xin lỗi. Cầu thủ này cho hay: "Tôi rụng rời khi thấy Hùng Dũng nằm sân. Thật sự tôi muốn gửi lời xin lỗi vì đã làm Hùng Dũng bị gãy chân. 

Tôi mong người bị đau là mình chứ không phải Hùng Dũng. Giờ điều tôi mong mỏi nhất là Hùng Dũng sớm bình phục. Với tôi lúc này, mọi người có chửi bới gì, phạt tôi thế nào cũng được".

Nói về tình huống đáng tiếc trên sân, anh chia sẻ thêm: "Ham hố gì thứ đá như thế. Tôi ham bóng quá và lao lên. Cay đắng thay, Hùng Dũng lại bị gãy chân. Mọi chuyện xảy ra theo cách không ai mong muốn. Tôi và Dũng cũng thân nhau, cậu ấy lại bị như thế vì tôi, Dũng đau một thì tôi đau mười".

Hoàng Thịnh cũng cho hay, ngoài động viên trên sân, anh đã vào bệnh viện để hỏi thăm đồng đội. 

T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hinh-anh-do-hung-dung-truoc-khi-vao-phong-phau-thuat-n-255732.html

Đỗ Hùng Dũng

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Ngô Hoàng Thịnh đốn gãy chân Đỗ Hùng Dũng